Quảng cáo

Cản penalty thần thánh, Real Madrid giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Cúp C1

Thứ năm, 09/11/2023 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Real Madrid đấu với Braga - Los Blancos dù phải chịu phạt đền sớm nhưng thủ môn của họ đã xuất sắc trong khi hàng công chơi hiệu quả, qua đó giành thắng lợi cùng vé đi tiếp tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Được đánh giá cao hơn hoàn toàn về lực lượng và còn được đá sân nhà, thế nhưng Real Madrid đã sớm bị một phen hú vía khi Lucas Vazquez phạm lỗi trong vòng cấm ngay phút thứ 4. May mắn cho họ là thủ môn Lunin sau đó đã xuất sắc cản phá được quả phạt đền của Alvaro Djalo bên phía Braga.

Real Madrid sau đó liền lấy tinh thần và lập tức phá được lưới của Braga ở phút 12 do công của Brahim Diaz. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận do đã có lỗi trước đó của đội chủ nhà.

Cản penalty thần thánh, Real Madrid giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Cúp C1 353718

Nhưng chỉ tới phút 27, Real Madrid đã có điều mình muốn và vẫn là Brahim Diaz ghi bàn. Người kiến tạo là Rodrygo để cho đồng đội ra cú dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Braga.

Sang hiệp 2, Real Madrid có thêm được hai bàn thắng nữa do công của Vinicius Junior và Rodrygo. Qua đó, ấn định luôn chiến thắng 3-0 cùng tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội dành cho đội chủ nhà.

BẢNG XẾP HẠNG CHAMPIONS LEAGUE MỚI NHẤT

Trận đấu
Real Madrid
Kết thúc
3 - 0
09.11.2023 03:00
Braga

Tường thuật Real Madrid vs Braga, 09/11/2023

90+4'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3'
Andriy Lunin có một pha cản phá xuất sắc để chặn cú đánh đầu vào sát cột dọc bên trái của Abel Ruiz (Braga) sau một quả tạt từ biên.
90+2'
Số liệu thống kê tổng số cú sút cho đến lúc này – 7:3.
90'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
90'
Toni Kroos (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
89'
Vinicius Junior (Real Madrid) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
88'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Toni Kroos (Real Madrid) là người bị bắt việt vị.
88'
Toni Kroos (Real Madrid) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
84'
Toni Kroos (Real Madrid) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
83'
Bây giờ là sự thay đổi người. Fran Garcia (Real Madrid) được tung vào sân để thay cho Ferland Mendy.
83'
Ferland Mendy (Real Madrid) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại. Bóng đi ra ngoài sân. Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
82'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Halil Umut Meler đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
77'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Federico Valverde không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Nicolas Paz (Real Madrid).
77'
Carlo Ancelotti quyết định có sự thay đổi. Joselu (Real Madrid) thay thế Rodrygo.
77'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Andre Horta (Braga) được tung vào sân thay cho Bruma.
77'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Alvaro Djalo đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Simon Banza (Braga) đang vào sân thay cho anh.
76'
Al Musrati (Braga) nhận đường chuyền, đánh bại một cầu thủ đối phương và thử vận may với một cú sút xa. Bóng đi chìm và không quá căng vào ngay giữa khung thành và Andriy Lunin đã dễ dàng đẩy nó ra ngoài.
74'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Luka Modric (Real Madrid) được trao cơ hội vào sân thay cho Brahim Diaz.
74'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Lucas Vazquez sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Daniel Carvajal (Real Madrid).
72'
Federico Valverde (Real Madrid) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
71'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 68509.
68'
Joao Moutinho (Braga) đá quả phạt góc ngắn.
68'
Cristian Borja (Braga) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Braga.
65'
Federico Valverde (Real Madrid) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút thiếu chính xác, bóng đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
64'
Rodrygo (Real Madrid) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái.
62'
Ricardo Horta sẽ được thay thế bởi Abel Ruiz (Braga).
62'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Rodrigo Zalazar Martinez ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Al Musrati (Braga).
62'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Victor Gomez đang rời sân và Joe Mendes (Braga) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
61'
3 - 0
VÀO! 3:0! Vinicius Junior chuyền bóng thành công cho Rodrygo (Real Madrid) ngay trong vòng cấm. Cầu thủ này nhận ra thủ môn Matheus đang đứng ở khá xa khung thành và bấm bóng vào lưới. Một pha lốp bóng rất tinh quái.
58'
2 - 0
Vào! Lucas Vazquez nạp đạn cho Vinicius Junior (Real Madrid) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 2:0.
58'
Rodrygo (Real Madrid) tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng nỗ lực của anh không có đủ lực và thủ môn Matheus đã dễ dàng hóa giải.
55'
Brahim Diaz (Real Madrid) kiểm soát một đường căng ngang vào vòng cấm và hướng cú sút của mình về phía nóc lưới, nhưng Matheus đã phản xạ một cách tuyệt vời và từ chối nỗ lực của anh.
54'
Lucas Vazquez (Real Madrid) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt.
54'
Vinicius Junior (Real Madrid) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
54'
Vinicius Junior (Real Madrid) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Real Madrid.
51'
Ferland Mendy (Real Madrid) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
49'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Eduardo Camavinga (Real Madrid) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
48'
Bruma (Braga) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút chìm từ một cự ly tầm trung về phía khung thành, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
47'
Nacho Fernandez (Real Madrid) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu về phía dưới xà ngang của anh đã bị thủ môn đổ người cản phá.
46'
Phạt góc. Toni Kroos (Real Madrid) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
46'
Vinicius Junior (Real Madrid) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trọng tài thổi còi, Real Madrid được hưởng một quả phạt góc.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+3'
Halil Umut Meler đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+2'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Braga trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
45'
Bruma (Braga) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
44'
Alvaro Djalo (Braga) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
42'
Rodrygo (Real Madrid) xâm nhập vào vòng cấm đối phương và đe dọa Matheus với một cú sút nắn nót vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn này đã thi đấu rất chắc chắn và có một pha cản phá tốt.
39'
Rodrigo Zalazar Martinez (Braga) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa.
37'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Halil Umut Meler phải lấy còi và thổi phạt.
35'
Antonio Rudiger (Real Madrid) chuyền dài vượt tuyến cho Rodrygo, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua.
34'
Toni Kroos (Real Madrid) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
32'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Toni Kroos (Real Madrid), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
30'
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Cristian Borja (Braga).
30'
Rodrigo Zalazar Martinez (Braga) có pha phạm lỗi thô bạo và Halil Umut Meler thổi phạt.
27'
1 - 0
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Rodrygo, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Brahim Diaz (Real Madrid), người đánh bại Matheus với một cú sút tuyệt vời vào nóc lưới. 1:0.
26'
Antonio Rudiger (Real Madrid) không thể tạo ra đủ tiếp xúc để điều khiển trái bóng từ một quả phạt góc. Cú đánh đầu ngay trước mặt khung thành của anh đã đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
26'
Toni Kroos (Real Madrid) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
26'
Vinicius Junior (Real Madrid) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút nguy hiểm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một hậu vệ. Một nỗ lực tốt từ Real Madrid khi họ giành được một quả phạt góc.
20'
Federico Valverde (Real Madrid) nhận một đường chuyền bổng từ biên và sút từ cự li gần, nhưng bóng đã bay vọt xà ngang.
20'
Bruma (Braga) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
20'
Lucas Vazquez (Real Madrid) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Matheus đấm bóng ra xa.
20'
Toni Kroos (Real Madrid) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
19'
Federico Valverde (Real Madrid) sút bóng từ xa, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Real Madrid sẽ thực hiện nó.
19'
Federico Valverde (Real Madrid) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
18'
Alvaro Djalo (Braga) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
17'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Ricardo Horta (Braga).
16'
Halil Umut Meler không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Brahim Diaz (Real Madrid) và thổi còi.
13'
Một quả tạt vào vòng cấm từ Vinicius Junior (Real Madrid) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy.
12'
Bàn thắng không được công nhận! Brahim Diaz (Real Madrid) ghi bàn nhưng Halil Umut Meler thổi còi vì phạm lỗi.
9'
Sikou Niakate (Braga) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
9'
Federico Valverde (Real Madrid) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
8'
Rodrigo Zalazar Martinez (Braga) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
8'
Bruma (Braga) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Braga buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
7'
Rodrygo (Real Madrid) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
6'
Alvaro Djalo (Braga) phung phí một cơ hội lớn để ghi bàn từ quả phạt đền. Nỗ lực của anh đi vào góc thấp bên trái, nhưng Andriy Lunin đã thực hiện một pha cản phá xuất sắc.
5'
Alvaro Djalo (Braga) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
4'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Lucas Vazquez (Real Madrid). Trọng tài Halil Umut Meler đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
4'
Halil Umut Meler thổi còi. Lucas Vazquez (Real Madrid) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Penalty! Braga có một cơ hội để thay đổi tỉ số của trận đấu từ chấm phạt đền.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Braga sẽ là đội giao bóng trước.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Halil Umut Meler.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
4
Alaba D.
Alaba D.
5
Bellingham J.
Bellingham J.
2
Carvajal D.
Carvajal D.
20
Garcia F.
Garcia F.
24
Guler A.
Guler A.
14
Joselu
Joselu
10
Modric L.
Modric L.
32
Paz N.
Paz N.
26
Pineiro del Alamo D. (G)
Pineiro del Alamo D. (G)
8
Al Musrati
Al Musrati
23
Banza S.
Banza S.
88
Castro
Castro
91
Hornicek L. (G)
Hornicek L. (G)
10
Horta A.
Horta A.
19
Marin A.
Marin A.
17
Mendes J.
Mendes J.
15
Oliveira P.
Oliveira P.
22
Pizzi
Pizzi
20
Rony Lopes
Rony Lopes
9
Ruiz A.
Ruiz A.
5
Saatci S.
Saatci S.
Huấn luyện viên
Ancelotti C.
Ancelotti C.
Artur Jorge
Artur Jorge

2.30
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.95
49%
Kiểm soát bóng
51%
18
Số lần dứt điểm
7
7
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
3
7
Sút bị chặn
1
9
Đá phạt
13
7
Phạt góc
2
1
Việt vị
1
3
Thủ môn Cứu thua
4
11
Phạm lỗi
7
1
Thẻ Vàng
0
528
Tổng số đường chuyền
576
487
Số đường chuyền hoàn thành
533
16
Tắc bóng
14
91
Tấn công
98
70
Tấn công nguy hiểm
44
6
Clearances
13
5
Tạt bóng
1
114
Quãng đường chạy (km)
112

Real Madrid vs Braga đá lúc mấy giờ, ở đâu ?

  • Thời gian: 3h00 ngày 09/11/2023
  • Giải đấu: Vòng bảng UEFA Champions League 2023/24
  • Sân vận động: Santiago Bernabéu

Xem trận Real Madrid vs Braga ở đâu, kênh nào?

Trận đấu thuộc bảng C Cúp C1 2023/24 giữa Real Madrid đấu với Braga sẽ được phát sóng độc quyền và trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT Play. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

Thông tin đáng chú ý Real Madrid vs Braga

  • Real Madrid đang dẫn đầu bảng C - Champions League 2023/24 với 9 điểm, Braga có 3 điểm và đứng thứ 3.
  • Real Madrid đã bất bại 6 trận liên tiếp trên sân nhà, trong đó có tới 5 chiến thắng.
  • Real Madrid giữ sạch lưới 4 trận sân nhà gần nhất.
  • Real Madrid đã thắng 5 trận gần nhất khi J. Bellingham ghi bàn.
  • Có bàn hiệp 1 trong 6 trận sân khách gần nhất liên tiếp của Braga.
  • Braga đã ghi bàn trong hiệp hai trong 16 trận gần đây nhất của họ.
  • Braga đã ghi bàn trong hiệp hai trong 8 trận sân khách gần nhất của họ.
  • Đã có đúng 3 bàn thắng trong 4/7 trận đấu tại UEFA Champions League của Braga mùa này.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Braga

24/10/2023

 Braga

1-2

Real Madrid 

Phong độ Real Madrid gần đây

05/11/2023

 Real Madrid

0-0

Rayo Vallecano 

28/10/2023

 Barcelona

1-2

Real Madrid 

24/10/2023

 Braga

1-2

Real Madrid 

21/10/2023

 Sevilla

1-1

Real Madrid 

07/10/2023

 Real Madrid

4-0

Osasuna 

Phong độ Braga gần đây

24/10/2023

Braga

1-2

Real Madrid 

03/10/2023

 Union Berlin

2-3

Braga 

20/09/2023

 Braga

1-2

Napoli 

29/08/2023

 Panathinaikos

0-1

Braga 

23/08/2023

 Braga

2-1

Panathinaikos 

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Braga

  • Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Rodrygo, Joselu, Vinicius Junior
  • Braga: Matheus; Mendes, Fonte, Niakate, Borja; Al-Musrati, Zalazar; Djalo, R. Horta, Bruma; Banza

Vòng 1/8
participant
Zrinjski (Bih) *
0
3
participant
Urartu (Arm)
1
3
participant
Hesperange (Lux)
1
2
participant
Slovan Bratislava (Svk) *
1
0
participant
Sheriff Tiraspol (Mda) *
1
0
participant
Farul Constanta (Rou)
0
3
participant
Maccabi Haifa (Isr) *
0
1
participant
Hamrun (Mlt)
4
2

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT