Quảng cáo

Kết quả bốc thăm Carabao Cup: ĐKVĐ Man Utd gặp ngay 'thú dữ'

Thứ năm, 28/09/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi loạt trận vòng 3 Carabao Cup khép lại, các cặp đấu vòng sau đã lộ diện chứng kiến nhà ĐKVĐ MU sẽ phải gặp một đối thủ cực mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Loạt trận vòng 3 Carabao Cup đã khép lại vào rạng sáng nay 28/9 chứng kiến cú sốc mang tên Man City. CLB đã vô địch giải đấu 4 lần liên tiếp dưới thời Pep Guardiola sẽ phải chờ để nâng cao danh hiệu một lần nữa sau khi họ bị loại ở Newcastle với tỷ số 0-1.

Ngoài Man City và Tottenham đã bị loại ở vòng trước, các ông lớn thuộc nhóm Big Six đều thắng trận để giành quyền vào vòng 4 gồm MU, Liverpool, Chelsea và Arsenal. Mới đây nhất, BTC đã công bố kết quả bốc thăm chia cặp cho loạt trận tiếp theo.

Theo đó, các nhà đương kim vô địch Carabao Cup Manchester United sẽ gặp đội vừa đánh bại Man City là Newcastle United. Cuộc đối đầu sẽ là màn tái hiện trận chung kết mùa trước, nơi Quỷ đỏ đã thắng 2-0 để lên ngôi vô địch.

mu-vs-newcastle-carabao-cup-1695857591.jpg
MU sẽ gặp Newcastle ở vòng 4 Carabao Cup, đội mà họ từng đánh bại ở chung kết năm ngoái (Ảnh: Getty)

Cặp đấu của MU có lẽ là khó nhất vòng này khi mà Liverpool, Arsenal, Chelsea chỉ lần lượt phải gặp Bournemouth, West Ham và Blackburn.

Xét về phong độ và lực lượng, tương quan 2 đội là khá cân bằng khi Newcastle và MU đang bằng điểm ở Ngoại hạng Anh (9) và xếp lần lượt hạng 8 và 9. Tuy nhiên, việc phải gặp nhau quá sớm sẽ khiến một trong hai chắc chắn mất đi cơ hội giành được ít nhất một danh hiệu mùa này.

Với MU, họ có tham vọng cạnh tranh ở mọi đấu trường, bao gồm cả Carabao Cup - nơi họ đang là ĐKVĐ. Việc gặp Newcastle ngay vòng 4 có thể sẽ buộc HLV Ten Hag phải tung ra đội hình mạnh để tránh đi vào vết xe đổ của hàng xóm Man City.

Theo lịch, vòng 4 của Carabao Cup sẽ khởi tranh vào 31/10, tức là hơn một tháng nữa. Do đó, vẫn còn khá nhiều thời gian để cho HLV Ten Hag toan tính những chiến thuật phù hợp để giúp MU bảo vệ ngôi vương mùa này.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT