Quảng cáo

Jack Grealish ký hợp đồng khủng với 'ông lớn'

Thứ bảy, 27/04/2024 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish được cho đã ký hợp đồng trị giá bảy chữ số với Pepsi để trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của công ty.

Nghe nội dung bài viết

Vào tháng 2 năm nay, tờ SunSport đã tiết lộ rằng cầu thủ Jack Grealish đã chính thức ký hợp đồng với thương hiệu nước giải khát Pepsi. Mặc dù thông tin đã xuất hiện từ tháng 2 nhưng phải cho đến hôm nay, Pepsi mới chính thức xác nhận sự hợp tác. Grealish sẽ gia nhập hội các cầu thủ bóng đá khác đang đại diện cho Pepsi, bao gồm Vinicius Junior, Son Heung-min và Leah Williamson.

Chia sẻ về bản hợp đồng khủng này, Grealish cho biết: "Tôi vô cùng hào hứng khi được hợp tác với Pepsi Max với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Pepsi Max luôn là thức uống yêu thích của tôi và tôi rất vui mừng được chia sẻ niềm đam mê của mình với người hâm mộ trên toàn thế giới."

2d32350c-3c60-42c4-8ab9-dcc863f82a81-1714175195.jpg
Jack Grealish ký hợp đồng khủng với Pepsi. Ảnh: Getty

Trước đó, cầu thủ người Anh đã được phát hiện đang quay quảng cáo cho Pepsi tại SVĐ Wembley. Cầu thủ thuộc biên chế Man City sẽ đóng chung trong chiến dịch quảng cáo mới của Pepsi cùng cựu cầu thủ bóng đá Vinnie Jones. 

Một người trong cuộc tiết lộ: "Đối với Pepsi, Jack xứng đáng với từng đồng một bởi mọi thứ anh ấy chạm vào đều thành vàng. Đây là một quảng cáo rất thú vị, và Jack cùng Vinnie đang nối gót những cầu thủ lớn khác như David Beckham và Lionel Messi."

Jack Grealish được cho là đang sở hữu khối tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu Bảng Anh. Thực tế con số này có thể lên tới 100 triệu Bảng với tình hình hiện tại khi Grealish vẫn đang còn có các hợp đồng tài trợ khác với các nhãn hàng như Puma, Gucci, boohooMAN và giờ đây là Pepsi.

Ở mùa giải này, Grealish vẫn đang phải vật lộn đi tìm lại phong độ bởi những chấn thương gặp phải. Cựu tiền đạo Aston Villa mới chỉ có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân cho Man City mùa này. Grealish cũng không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng 3.

getpaidstockcom-662c3c7e2a0b3-1714175253.jpg
Grealish chật vật tìm lại phong độ ở mùa giải này. Ảnh: Getty

Nếu như không thể cải thiện phong độ hiện tại, chắc chắn Grealish sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm một vị trí trong đội hình "Tam sư" khi sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những ngôi sao khác như Cole Palmer, Anthony Gordon, Phil Foden, Jarrod Bowen hay Marcus Rashford. 

Hiện tại, Jack Grealish vẫn đang cùng Man City hướng tới danh hiệu Premier League lần thứ tư liên tiếp, đồng thời sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch FA Cup trước những "người hàng xóm" Man Utd ở trận chung kết.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT