Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha chỉ ra cách đánh bại ĐT Anh ở chung kết Euro 2024

Chủ nhật, 14/07/2024 13:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis de la Fuente khẳng định nếu như chơi đúng phong độ như ở các trận đấu trước, ĐT Tây Ban Nha sẽ đánh bại ĐT Anh trong trận chung kết Euro 2024.

Vào 2h00 rạng sáng mai (15/07), ĐT Tây Ban Nha đang đang trước cơ hội làm nên lịch sử với việc đặt chân vào trận chung kết Euro 2024 để đối đầu với ĐT Anh.

Điều này đã được chính HLV Luis de la Fuente của La Roja khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng. Ông cho biết: "Đây là một thế hệ tuyệt vời, nhiều cầu thủ trong số họ đã trải qua các cấp độ trẻ thành công và điều đó thường báo hiệu cho thành công. Chúng tôi muốn bắt đầu tạo ra lịch sử, và chúng tôi đã tạo ra lịch sử trên đường tới trận chung kết... Tôi tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, có cả hiện tại và tương lai."

getpaidstockcom-66937327c3637-1720939699.jpg
HLV Fuente muốn làm nên lịch sử cùng ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Trước sự chỉ trích nhắm vào "Tam sư" bởi màn trình diễn thất vọng trong hành tình tiến tới trận chung kết, HLV Fuente vẫn giữ một trạng thái tập trung cao độ khi chia sẻ: "Chúng tôi rất bình tĩnh, chúng tôi chưa bao giờ mất đi cái nhìn tổng quát. Chúng tôi biết mọi người bên ngoài phân tích như thế nào, nhưng chúng tôi có cách nhìn và suy nghĩ của riêng mình.

Chúng tôi biết rằng không có đội nào là ứng cử viên sáng giá cho trận đấu ngày mai, đó là một trận đấu rất cân bằng. Ứng cử viên sáng giá ư? Hãy để điều đó cho các nhà cái và những thứ tương tự. Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi không thi đấu tốt hơn những gì đã thể hiện trước đây và không tập trung hoàn toàn, chúng tôi sẽ không thể thắng trận ngày mai.

getpaidstockcom-6693749b9690c-1720939699.jpg
HLV Fuente khẳng định Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng nếu chơi đúng sức. Ảnh: Getty

Nhưng tôi biết đội của tôi có đủ khả năng để làm điều đó. Với sự tôn trọng tối đa đối với đối thủ, chúng tôi rất tập trung vào việc cố gắng giành chiến thắng ngày mai. Họ có những điểm mạnh của riêng mình nhưng chúng tôi sẽ cố gắng phát huy những điểm mạnh của chúng tôi."

Bên cạnh đó, chiến lược gia 63 tuổi còn dành lời khen các cầu thủ trẻ với những màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng, qua đó đóng góp trực tiếp ở các trận đấu trước đó và rất có thể là ở trận chung kết.

Ông ca ngợi: "Tôi luôn cảm thấy ngại ngùng vì tôi đòi hỏi quá nhiều ở họ, nhưng tôi không yêu cầu điều gì đặc biệt vào đêm mai. Họ sẽ cống hiến hết mình, tôi thấy được điều đó qua gương mặt, tinh thần của họ.Tôi sẽ nói với họ hãy tận hưởng điều mà họ đã đạt được bằng sự chăm chỉ, cống hiến và tập trung.

getpaidstockcom-6682b8a1bf69c-1720939786.jpg
Dấu ấn của các ngôi sao trẻ tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024.Ảnh: Getty

Chúng ta có quyền tự hào về những gì đã làm được vì hiện tại rất lớn lao và tương lai còn rộng mở hơn. Nhìn thấy cả đất nước hào hứng về đội tuyển quốc gia, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, đó vẫn là một cảm giác tuyệt vời."

Trận chung kết Euro 2024 giữa ĐT Anh và ĐT Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT