Quảng cáo

HLV Pep Guardiola xác nhận Man City đón tin vui ngay giai đoạn nước rút

Thứ ba, 30/01/2024 20:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City, Pep Guardiola vừa đưa ra cập nhật tích cực tới CĐV về sức khỏe của siêu sao Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo mới nhất của Man City, HLV trưởng Pep Guardiola đã xác nhận Erling Haaland sẽ trở lại đội hình xuất phát cho cuộc tiếp đón Burnley ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

“Đúng vậy, Erling Haaland sẽ được chọn vào đội hình chính. Cậu ấy đã trở lại. Khi Man City có đủ đội hình, chúng tôi mạnh hơn và Erling là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội. Giờ cậu ấy đang cảm thấy thể trạng rất tốt.

Haaland đã phải nghỉ thi đấu hai tháng, một thời gian dài nhưng giờ cậu ấy cảm thấy ổn. Từ ngày mai cậu ấy sẽ có mặt cùng tất cả cầu thủ trong luyện tập và thi đấu." talkSPORT dẫn lời HLV người Catalan.

haaland-tro-lai-man-city-1706621139.jpg
HLV Pep Guardiola xác nhận Haaland sẽ trở lại đá chính cho Man City ở trận gặp Burnley giữa tuần này (Ảnh: getty)

Đây là một tin vô cùng vui đối với Man City và cả CĐV của họ. Siêu sao người Na Uy đã bỏ lỡ 10 trận đấu gần nhất cùng CLB vì chấn thương, nhưng vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh với 14 pha lập công.

Trước đó, Man City cũng đã đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Kevin De Bruyne, người đã lập tức tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle với 1 bàn và 1 kiến tạo. Kết hợp cùng Haaland, bộ đôi vàng của The Citizens chắc chắn sẽ là nỗi khiếp sợ cho hàng thủ của mọi đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

haaland-de-bruyne-1706621294.jpg
Man City có đủ cả Haaland và De Bruyne sẽ là phiên bản mạnh mẽ nhất của họ (ảnh: getty)

Ngoài ra, màn tái xuất cùng lúc của Haaland và De Bruyne chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn cho đội bóng của Pep ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Lúc này, Man City đang kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm trên BXH nhưng đá ít hơn một trận.

Cầu thủ Man City thư giãn ở  Abu Dhabi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT