Quảng cáo

HLV Ancelotti khẳng định Real thua Mallorca 'tâm phục khẩu phục'

Thứ hai, 06/02/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua bạc nhược trước Mallorca ở vòng 20 La Liga, HLV Ancelotti của Real Madrid đã khẳng định đội bóng của ông xứng đáng thua cuộc.

Real hành quân tới sân của Mallorca với sự tự tin cực cao khi mà họ được đánh giá cao hơn đối thủ hoàn toàn. Tuy nhiên, khi mà còn chưa thể tạo ra một thế trận lấn lượt thì đoàn quân của HLV Ancelotti đã bất ngờ thủng lưới ở phút thứ 13 bởi pha phản lưới nhà của hậu vệ Nacho.

gettyimages-1463108374-612x612-1675613660.jpg
Mallorca đã chơi một trận đấu đầy khó chịu cũng như chặt chẽ để khiến Real Madrid phải nhận thất bại. Ảnh: internet

Từ đó tới cuối trận, các nhà ĐKVĐ La Liga bất lực hoàn toàn trong việc xuyên phá mành lưới của thủ thành Rajkovic. Để rồi họ phải ngậm ngùi nhận thêm một thất bại ở mùa này với tỉ số tối thiểu.

Sau trận đấu, HLV trưởng Carlo Ancelotti cũng khẳng định rằng đội bóng của ông đã xứng đáng ra về với 0 điểm ở trận đấu này:

“Đó là trận đấu mà đúng như những gì chúng tôi dự đoán ngay từ ban đầu. Màn chạm trán rất cam go và khó khăn. Chúng tôi đã không chơi đủ tốt để xử lý nó.

Chúng tôi đã bị xé nát vụn trận đấu, không thể triển khai bóng mạch lạc, có nhiều lỗi và ngã rất nhiều. Thực ra thì các cầu thủ cũng đã có những cơ hội và đáng tiếc khi họ không tận dụng được chúng. Thật khó để chơi giữa các tuyến khi mà Mallorca đã chơi rất rắn."

"Dù sao thì chúng tôi cũng đã thua trận đấu này và đó là kết quả xứng đáng so với những gì mà Real Madrid đã thể hiện ngày hôm nay". - Nhà cầm quân người Ý cay đắng thừa nhận sự thật.

gettyimages-1246819217-612x612-1675613711.jpg
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không bất ngờ vì Real Madrid đã để thua Mallorca. Ảnh: internet

Với việc không thể có được điểm số ở trận đấu khai màn lượt về La Liga, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Barcelona trên BXH. Hiện tại, Blaugrana đang hơn chính đội chủ sân Bernabeu 5 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Sevilla ở trận cầu đêm nay, con số ấy sẽ tăng lên thành 8.

Nhìn chung, Los Blancos giờ phải bỏ qua trận thua này sau lưng để hướng tới FIFA Club World Cup - Giải đấu mà họ đã vô địch 4 lần và đang đặt mục tiêu cho lần thứ 5.

Real Madrid ‘gục ngã’ trước Mallorca trong ngày Asensio sút hỏng 11m

Lộ diện siêu sao đầu tiên Zidane sẽ chiêu mộ ở đội bóng mới

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT