Quảng cáo

Highlight Hàn Quốc vs Praguay: Son Heung-min rực sáng

Thứ sáu, 10/06/2022 21:09 PM (GMT+7)
A A+

(Highlight Hàn Quốc vs Paraguay) - Son Heung-min tiếp tục tỏa sáng để mang về một kết quả nghẹt thở cho đội chủ nhà Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Highlight Hàn Quốc vs Paraguay. Nguồn: Youtube

Hàn Quốc có mọi lợi thế trong trận đấu giao hữu với Paraguay. Lực lượng, phong độ của họ là ấn tượng hơn rất nhiều, Và không thể quên điểm tựa sân nhà. Vì thế, đội bóng châu Á dồn quân lên hòng sớm ăn tươi nuốt sống đối thủ.

Nhưng những gì Hàn Quốc làm được chỉ là cầm bóng áp đảo. Trong khi đó, số cơ hội họ tạo ra là rất hiếm. Hiệp 1, chỉ có 2 tình huống đáng chú ý từ phía chủ nhà. Đầu tiên là phút thứ 9, Son Heung-min nhận bóng và anh băng vào dứt điểm. Nhưng cú đá từ chân anh lại không trúng đích.

Highlight Hàn Quốc vs Praguay: Son Heung-min rực sáng 147420
Miguel Almiron có trận đấu tuyệt hay khi lập cú đúp vào lưới ĐT Hàn Quốc. Ảnh: internet

Thế trận ấy khiến Hàn Quốc không có quá nhiều cơ hội dù kiểm soát phần lớn thời lượng bóng. Thậm chí, phút thứ 23, trung vệ  Hwang Inbeom xử lí long ngóng tạo điều kiện cho tiền vệ Miguel Almiron cướp bóng đầy tốc độ rồi dứt điểm tung lưới Hàn Quốc. 

Đến phút 45, Kim Moon-hwan có cơ hội rất tốt. Nhưng ở cự ly gần, anh vẫn không thể đưa bóng đi trúng đích. Hàn Quốc dường như quá vội vàng trong khâu dứt điểm.

Kịch bản Hàn Quốc tấn công trong vô vọng và liên tiếp bị trừng phạt tiếp tục diễn ra ở đầu hiệp hai. Phút 50, với cú cứa lòng chân trái hiểm hóc từ rìa vòng cấm, Almiron một lần nữa trừng phạt hàng phòng ngự đối phương.

Thua 2 bàn, Hàn Quốc rất quyết tâm nhưng họ chỉ có thể loay hoay giữ bóng ở giữa sân chứ rất khó tiến sâu vào vòng cấm địa của Paraguay. Những pha áp sát từ phía Paraguay đã làm khó chủ nhà.

Highlight Hàn Quốc vs Praguay: Son Heung-min rực sáng 147421
Son Heung-min đã có bàn thắng quý giá để giúp Hàn Quốc tìm lại sự tự tin qua đó tạo ra bất ngờ ở những phút cuối cùng của trận đấu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Hàn Quốc đã được đền đáp bằng một siêu phẩm sút phạt của Son Heung-min ở phút thứ 66 của trận đấu. Tiền đạo của Tottenham đã tái hiện pha ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 trong trận đấu với Chile khi mà cự li và khoảng cách của cú sút phạt gần như là tương đương. 

Có bàn rút ngắn tỉ số, chủ nhà tiếp đà hưng phấn dồn ép đối thủ và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút thứ 90+3' Jung Woo-young đã có bàn thắng quý giá giúp Hàn Quốc cầm chân Paraguay đầy nghẹt thở. 

Son Heung-min lại lập siêu phẩm, Hàn Quốc hòa nghẹt thở Paraguay

'Hủy diệt' Ghana, Nhật Bản vào chung kết cúp Kirin

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Hàn Quốc Paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT