Quảng cáo

Haaland rời sân đầy thương tích, Pep Guardiola nổi cơn lôi đình

Thứ hai, 15/05/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola vô cùng tức giận khi chứng kiến trò cưng Erling Haaland 'bầm dập' rời sân sau trận thắng của Man City trước Everton thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh vừa qua, Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh với thắng lợi 3-0 trước Everton. Cộng với việc Arsenal để thua 0-3 trên sân nhà trước Brighton, thầy trò Pep Guardiola chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ ba liên tiếp đúng một trận thắng.

Niềm vui nối tiếp niềm vui nhưng HLV Pep Guardiola vẫn có điều không thể nuốt trôi sau trận đấu này. Theo đó, ông đã tức giận vì hậu vệ phía Everton chơi rắn, thậm chí là đá xấu khiến cho tiền đạo Erling Haaland rời sân đầy thương tích.

pep-man-city-everton-haaland-1684125246.jpg
HLV Pep Guardiola chỉ trích lối phòng ngự thô bạo của trung vệ Yery Mina bên phía Everton (ảnh: Sportbible)

“Những gì cậu ta, Mina làm trên sân với cầu thủ của tôi thực sự không đáng. Đây là một trận bóng đá, không cần thiết phải làm những hành động đó. Tôi đã nói với Mina rồi. Cậu ta là một cầu thủ đủ giỏi để tránh làm những điều này.

Cậu ta biết rõ mình đã làm gì. Các bạn nên hỏi cậu ta. Hết với Haaland, Laporte rồi Grealish, tất cả mọi người. Hỏi cậu ta ấy, mời đến họp báo cũng được." Pep phàn nàn trên Sky Sports.

Ở trận này, các hậu vệ của Everton, đặc biệt là Yery Mina đã theo kèm sát với Haaland và dường như đã có những hành vi tác động khiến số 9 của Man City bị xây sát toàn thân. Minh chứng là khi Haaland cởi áo tặng cho CĐV sau trận đấu, hình ảnh ghi lại cho thấy khắp thân trên của anh phủ đầy vết trầy xước và bầm tím.

haaland-man-city-everton-1684125401.jpg
Haaland rời sân trong tình trạng đầy thương tích sau trận Man City thắng Everton (ảnh: MCSVN)

Trước đó, Haaland còn đã ra dấu xin thay người và được rút  ra nghỉ nhường chỗ cho Jack Grealish ở phút 78. Số 10 của Man City sau đó tiếp tục trở thành nạn nhân của các cầu thủ Everton để rồi nổi cáu và lời qua tiếng lại với các cầu thủ đội bạn sau trận.

Phản ứng của HLV Pep Guardiola và ngôi sao người Anh là dễ hiểu bởi đây là giai đoạn quan trọng với Man City. Tuần này họ sẽ đá lượt về bán kết C1 với Real Madrid và vẫn còn đó trận chung kết FA Cup gặp MU. Do đó, họ không muốn gặp bất kỳ rủi ro chấn thương nào, nhất là đến từ việc đối thủ chơi không đẹp.

SHOW DIỄN ERLING HAALAND 1 MÌNH GHI 5 BÀN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT