Quảng cáo

Haaland bình luận về vụ chuyển nhượng của MU

Thứ năm, 11/01/2024 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland của Man City mới đây đã gửi thông điệp tới người bạn cũ Jadon Sancho sau khi cầu thủ này ròi MU để về Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối 11/1, tiền đạo Jadon Sancho đã chính thức trở lại 'mái nhà xưa' Borussia Dortmund theo dạng cho mượn từ Man Utd. Ngay sau khi thương vụ được công bố, tiền đạo Erling Haaland của Man City đã gửi thông điệp tới người bạn và đồng đội cũ của mình.

Cụ thể, siêu sao người Na Uy đã dùng từ 'Tuyệt đẹp' để bình luận về khoảnh khắc Sancho một lần nữa khoác lên mình màu áo Dortmund, được chia sẻ trên Instagram cá nhân. Trước đó vào hôm 3/1, Haaland cũng đã ca ngợi cầu thủ người Anh là 'ngôi sao đích thực' khi chia sẻ tấm hình cả hai chụp chung với danh hiệu Cúp quốc gia Đức năm 2021.

haaland-sancho-dortmund-1704989327.jpg
Haaland tỏ ra phấn khích khi Dortmund công bố sự trở lại của Sancho từ MU (ảnh chụp màn hình)

Được biết, Haaland và Sancho có mối quan hệ tốt đẹp khi cả hai là bạn đồng niên và từng gắn bó với nhau trong màu áo Dortmund giai đoạn 2020-2021. Dù sau này mỗi người gia nhập hai nửa đối địch của thành Manchester nhưng họ vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau.

Nhưng không giống như Haaland bùng nổ ngay trong mùa đầu tiên tại Man City, Sancho đã phải vật lộn để tìm lại phong độ như thời ở Dortmund trong hai mùa rưỡi chơi cho Man United. Trong khoảng thời gian này, anh chỉ có vỏn vẹn 12 bàn cùng 6 đường kiến ​​tạo cho Quỷ đỏ.

Không những sa sút phong độ, Sancho còn vướng phải những bê bối kỷ luật tại Old Trafford. Đỉnh điểm là vụ xung đột với HLV Erik Ten Hag hồi hè qua khiến anh bị trục xuất khỏi đội 1 từ tháng 9 tới lúc được đem cho mượn tại Dortmund.

Giờ đây tại bến đỗ 'mới mà cũ', Sancho được kỳ vọng sẽ lấy lại được phần nào phong độ chói sáng từng thể hiện. Cầu thủ này dự kiến sẽ tập luyện cùng Die Borussen từ thứ Sáu 12/1 và hy vọng có thể ra sân từ tuần sau.

Những pha xử lý đỉnh cao của Jadon Sancho trong màu áo Dortmund (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm