Quảng cáo

Gia nhập CLB vĩ đại, HLV Zidane kéo theo cả Quả Bóng Vàng tương lai?

Thứ sáu, 28/04/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane được cho là sẽ tái xuất ở một đội bóng hàng đầu châu Âu, qua đó giúp CLB có thêm cơ hội chiêu mộ ngôi sao xuất sắc nhất làng bóng đá tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, báo chí Pháp liên tục đưa tin HLV Zidane chuẩn bị tái xuất nghiệp huấn luyện ở một CLB đẳng cấp châu Âu. Trong khi phía PSG tin rằng họ có cơ hội chiêu mộ Zizou nhờ việc ĐT Pháp gia hạn với HLV Deschamps thì Juventus được cho là ưu tiên của cựu thuyền trưởng Real Madrid.

CLB nước Ý là nơi Zidane từng thi đấu giai đoạn 1996-2001 nên được coi là bến đỗ khả dĩ hơn so với PSG, đại kình địch của Marseille - một đội bóng cũ khác của Zizou. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Footmercato, huyền thoại người Pháp thực sự có đàm phán với một CLB nhưng không phải thuộc hai cái tên trên.

zinedine-zidane-real-1682655081.jpg
Không phải PSG hay Juventus, Real Madrid mới là đội đầu tiên đàm phán với Zidane (ảnh: Getty)

Đó là Real Madrid. Những tưởng mối duyên giữa đôi bên đã kết thúc sau hai nhiệm kỳ đầy thăng trầm thì mới đây Los Blancos đã liên hệ lại với Zidane. Họ tin rằng ông sẽ là HLV đẳng cấp và phù hợp nhất để kế nhiệm ông thầy Ancelotti, người đang được LĐBĐ Brazil săn đón nồng nhiệt.

Không ai phù hợp hơn Zidane trong việc điều binh khiển tướng ở Real lúc này. Nhất là khi họ đang có một đội hình đông đảo cầu thủ nói tiếng Pháp như Courtois, Hazard, Mendy, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

real-madrid-mbappe-zidane-1682655206.jpg
Sự hiện diện của Zidane sẽ giúp Real Madrid thuận lợi hơn trong việc thu hút Mbappe (ảnh: Onze)

Ngoài ra, Footmercato cho hay sự xuất hiện của Zidane còn sẽ giúp ích cho Real Madrid trong việc lôi kéo Kylian Mbappe. Được biết, tiền đạo này rất ngưỡng mộ và từng đề nghị PSG chiêu mộ Zizou vào hè năm ngoái nhưng ông từ chối.

Siêu sao của PSG chưa từng từ bỏ ước mơ khoác áo Los Blancos. Anh được cho là sẽ ra đi vào 2024 sau khi kết thúc giai đoạn 1 hợp đồng với đội bóng Pháp.

Mục tiêu của Mbappe là giành Champions League và Quả Bóng Vàng trong tương lai. Và rõ ràng không đâu phù hợp hơn Real Madrid, đội bóng sở hữu 5 Cúp C1 và 6 chủ quân Quả Bóng Vàng trong 10 năm qua. Và nếu HLV Zidane trở lại Real, Mbappe càng có lý do để gia nhập Los Blancos.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Zidane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT