Quảng cáo

Di Maria hạnh phúc trong ngày vô địch Copa America

Thứ hai, 15/07/2024 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Angel Di Maria nói rằng chiến thắng trước Colombia trong trận chung kết Copa America 2024 là kết thúc mơ ước hoàn hảo cho sự nghiệp với ĐTQG Argentina.

ĐT Argentina đã thành công trong việc bảo vệ ngôi vương Copa America với việc đánh bại ĐT Colombia trong trận chung kết vừa kết thúc cách đây không lâu. Mặc dù không thể hiện sức mạnh vượt trội, song bản lĩnh của nhà vua đã giúp La Albiceleste tiếp tục có lần thứ hai nâng cao chức vô địch.

Trận chung kết này cũng là lần cuối cùng NHM Argentina được chứng kiến Di Maria thi đấu, bởi tiền vệ này sẽ chính thức giã từ sự nghiệp ĐTQG. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 36 tuổi đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc với danh hiệu cuối cùng trong màu áo tuyển.

Di Maria chia sẻ: "Thật sự là, điều này đã được định sẵn, nó phải diễn ra như vậy. Tôi đã mơ về điều này, đó là lý do tại sao tôi nói đây là kỳ Copa America cuối cùng và nó đã kết thúc tại đây. Tôi mơ rằng mình sẽ vào chung kết, tôi mơ rằng mình sẽ giành chiến thắng, rằng tôi sẽ giải nghệ như thế này."

getpaidstockcom-6694bfc79f416-1721024482.jpg
Di Maria hạnh phúc trong ngày Argentina vô địch Copa America 2024. Ảnh: Getty

Trong khoảnh khắc rời sân ở hiệp phụ thứ hai, cựu sao Man Utd đã nhận được những tràng vỗ tay từ NHM, và điều này đã khiến cầu thủ này xúc động.

"Thiên thần" nói thêm: "Tôi có rất nhiều cảm xúc đẹp... Tôi vô cùng biết ơn thế hệ này, họ đã cho tôi tất cả, họ đã giúp tôi đạt được những gì tôi mong muốn rất nhiều, và hôm nay tôi rời đi theo cách này, còn gì tốt hơn thế.."

Ngoài ra, Di Maria còn nói về chức vô địch vừa giành được: "Có vẻ dễ dàng nhưng thật ra rất khó. Tôi biết điều đó vì tôi đã sống ở mặt khác của nó suốt 10, 11 năm, chiến đấu vì nó. 

getpaidstockcom-6694bf9d5b995-1721024482.jpg
Di Maria chính thức từ giã ĐTQG Argentina. Ảnh: Getty

Vào chung kết và giành chiến thắng không hề dễ dàng. Giờ đây, điều đó đã xảy ra, vào một thời điểm nào đó nó phải xảy ra. Tôi đã hy vọng giành chiến thắng cùng các đồng đội cũ, chúng tôi xứng đáng với điều đó. Nhưng chúng tôi kiên trì, tiếp tục chiến đấu và những chàng trai hiện tại đã giúp tôi đạt được điều đó."

Đúng như những gì đã chia sẻ, Argentina gặp vô vàn khó khăn trước hàng thủ chơi chắc của Colombia, qua đó phải kéo trận đấu vào hiệp phụ. Tại đây, Lautaro Martinez một lần nữa sắm vai người hùng với bàn thắng ở hiệp phụ thứ hai, qua đó mang về chức vô địch cho Argentina.

argentina-2-1721020131.jpg
Argentina vô địch Copa America 2024. Ảnh: Getty

Đây là lần thứ hai liên tiếp và cũng là lần thứ 16 La Albiceleste có được chức vô địch Copa America, qua đó tiếp tục cho thấy sự thống trị của mình tại sân chơi Châu Lục.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT