Quảng cáo

Đang lúc Ronaldo thăng hoa, Al Nassr lại phải chịu tổn thất nặng nề

Thứ năm, 26/10/2023 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Dù rất muốn tận dụng triệt để phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo gần đây để thu lời nhưng Al Nassr đã không có được điều mình muốn và sẽ bị tổn thất nặng nề.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại sau đợt hội quân ĐTQG tháng 10, Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì được phong độ chói sáng trong màu áo Al Nassr. Trong 2 lần ra sân gần nhất, CR7 đã ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo để giúp đội nhà toàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo, Al Nassr tất nhiên rất hài lòng. Nhưng hơn cả thế, họ muốn tận dụng chuỗi phong độ thăng hoa hiện tại của CR7 để có thể thu lợi tối đa, cụ thể là mặt hình ảnh và doanh thu từ khán giả xem trận đấu.

ronaldo-al-nassr-fame-1698329042.jpg
Phong độ cao của Ronaldo gần đây giúp cho Al Nassr được chú ý hơn nhiều bởi khán giả và truyền thông (ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Al Nassr mới đây đã sớm phải nhận một gáo nước lạnh. Theo báo chí Ả Rập, CLB của Ronaldo đã đề nghị với Saudi Pro League dời lịch đá trận gặp Al Feiha vào 22h00 ngày 28/10 (giờ Việt Nam).

Lý do họ muốn trì hoãn trận đấu là để tránh phải cạnh tranh khán giả với trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid, diễn ra vào 21h15 cùng ngày. Thế nhưng không may cho Al Nassr là chính Al Feiha đã từ chối đề xuất này nên BTC Saudi Pro League cũng đành bó tay.

Phía Al Nassr rõ ràng có lý do khi muốn né El Clasico. Bởi lẽ dù có Ronaldo ra sân đi nữa thì trận cầu của La Liga chắc chắn có sức hút lớn hơn khi đá cùng giờ. Điều này dẫn tới sự phân tán lượng người xem kéo theo đó là tổn thất nặng nề cho Al Nassr, cả về doanh thu lẫn hình ảnh.

barca-vs-real-el-clasico-1698329236.jpg
Dù không còn Ronaldo và Messi nhưng sức hút của El Clasico với người hâm mộ vẫn là rất lớn (Ảnh :Getty)

Thực tế, những trận El Clasico trước đây thường diễn ra vào khung giờ khá muộn, khoảng 1h00-2h00 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã có sự điều chỉnh khi kéo giờ đá xuống sớm hơn để chiều lòng thị trường khổng lồ châu Á.

Đó là lý do mà El Clasico mùa này sẽ đá vào 21h15 giờ Việt Nam, tức 16h15 tại Tây Ban Nha. Và khi đó, những trận đấu diễn ra cùng giờ tại châu Á như Al Nassr vs Al Feiha chắc chắn bị ảnh hưởng.

HIGHLIGHTS: AL NASSR VS AL DUHAIL | TUYỆT ĐỈNH RONALDO | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm