Quảng cáo

Ronaldo nếm trải 'hạnh phúc' hơn một thập kỉ mới có một lần

Thứ sáu, 16/09/2022 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau một cơn hạn hán bàn thắng kéo dài, siêu sao Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã thỏa mãn cơn khát của mình ở trận cầu với Sheriff đêm qua,

Nghe nội dung bài viết

Có thể khẳng định, siêu sao Cristiano Ronaldo đang trải qua một mùa giải thực sự đáng quên tại Man United. Với danh xưng là chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng, việc ghi bàn là chưa bao giờ khó khăn đối với chân sút số 1 lịch sử thế giới bóng đá. Thế nhưng, như đã nói ở trên, Ronaldo đang "hạn hán" bàn thắng một cách kì lạ từ đầu mùa tới nay. 

Ronaldo nếm trải 'hạnh phúc' hơn một thập kỉ mới có một lần 188043
MU đã có chiến thắng 2-0 trước Sheriff với 2 pha lập công của Sancho và Ronaldo. Ảnh: internet

Và vào trận cầu đêm qua, khi mà MU có trận hành quân tới làm khách của đội "nhược tiểu" Sheriff, tiền đạo lừng danh Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã được thỏa cơn khát ghi bàn từ đầu mùa tới giờ. Mặc dù chỉ là một pha lập công trên chấm phạt đền nhưng người ta đủ hiểu được nó quan trọng thế nào với siêu sao người Bồ sau khi chứng kiến anh ăn mừng cuồng nhiệt. 

Sau trận đấu, Ronaldo đã không giấu được sự hạnh phúc của mình. Anh đăng lên trang Instagram cá nhân những điều vô cùng tốt đẹp với các đồng đội tại Quỷ đỏ: "Thật sự hạnh phúc vì đã giúp đội bóng có được 3 điểm. Làm tốt lắm những người anh em". 

Ronaldo nếm trải 'hạnh phúc' hơn một thập kỉ mới có một lần 188044
Ronaldo chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Ảnh: internet

Chứng kiến phản ứng của Ronaldo thì giờ ta mới hiểu được cái giá trị của câu nói: "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" được dân gian ta truyền đạt. Rõ ràng, đối với một siêu sao "ghi bàn như nước" như ở thời điểm trước đây, có lẽ Ronaldo chưa bao giờ cảm nhận được rõ ràng sự hạnh phúc sau khi giải tỏa được cơn hạn hán bàn thắng của chính mình đến vậy. Nên nhớ, trong quá khứ, chuỗi trận không thể phá lưới đối thủ dài nhất của Ronaldo là từ cuối năm 2008 và kéo dài tới tận tháng 1 năm 2009.

Phản ứng với màn trình diễn của cựu sao Real Madrid, HLV Erik ten Hag cũng không thể giấu được sự vui mừng: "Cậu ấy đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Tôi rất vui vì thái độ của Ronaldo tập trung hoàn toàn vào đội bóng và các kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy đã tạo ra được các liên kết tốt với những đồng đội khác và xứng đáng có được bàn thắng". 

Ronaldo nếm trải 'hạnh phúc' hơn một thập kỉ mới có một lần 188045
HLV Erik ten Hag cũng không giấu được niềm vui sau khi chứng kiến siêu sao người Bồ lập công. Ảnh: internet

Về phần Man United, chiến thắng 2-0 trước Sheriff cũng là 3 điểm đầu tiên của họ ở đấu trường UEFA Europa League sau khi bất ngờ để thua Real Sociedad ở trận ra quân cách đây ít lâu. 

Ronaldo 'khai nòng', MU giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Sheriff

Messi là nguyên nhân chính khiến Ronaldo không tha thiết ở MU?

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vs Napoli. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT