Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/1: Real ngửa bài vụ Mbappe, MU đếm ngày đón tân binh?

Thứ ba, 02/01/2024 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có phương án đề phòng hụt Mbappe hay MU sáng cửa có tân binh 50 triệu Euro là những tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng tối 2/1/2024.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/1

Real Madrid mua Haaland nếu hụt Mbappe

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid đã báo với Kylian Mbappe sớm chốt trong tháng 1 này về khả năng gia nhập CLB theo dạng tự do vào mùa hè. Họ cũng cảnh báo rằng nếu tiền đạo này không quyết định ngay, CLB sẽ từ bỏ.

Trong trường hợp đó, Real Madrid sẽ chuyển hướng sao chiêu mộ Erling Haaland từ Man City. Thương vụ này dự kiến sẽ có giá lên tới 200 triệu Euro.

haaland-real-madrid-1699590250.jpg
Real Madrid sẽ chiêu mộ Haaland nếu Mbappe không đến (ảnh: Twitter)

Nottingham muốn tái ký Keylor Navas

Theo Football Insider, Nottingham Forest được cho là đang quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Keylor Navas từ Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024.

HLV mới Nuno Espirito Santo hiện muốn có một thủ môn giàu kinh nghiệm nhắm mang về cầu thủ người Costa Rica. Navas từng trải qua mùa giải 2022/23 dưới dạng cho mượn ở đội bóng Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu của MU ra đi tháng 1

Theo nhà báo Rudy Galetti, Manchester United vẫn là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng .

Báo cáo tiết lộ Nice sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi với điều kiện họ thu về được hơn 50 triệu Euro. Chelsea hiện cũng quan tâm tới Todibo nhưng MU có lợi thế vì Nice là CLB thuộc sở hữu của chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

todibo-mbappe-mu.jpg
MU đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Todibo từ Nice (Ảnh: Getty)

Chelsea tất bật săn tiền đạo

The Sun đưa tin, Chelsea đang tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo mới và đã để ý đến Artem Dovbyk, đồng hươngngười Ukraine của Mykhailo Mudryk.

Artem Dovbyk năm nay 26 tuổi và đang trải qua một mùa giải ấn tượng với Girona. Tại đây, anh đóng góp 12 bàn cùng 6 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Hiện Dovbyk được định giá khoảng 28 triệu Euro.

HLV Rooney bị sa thải

Theo Mirror, thời gian làm HLV của Wayne Rooney ở Birmingham City đã kết thúc. Sau thất bại 0-3 trước Leeds United vào ngày đầu năm mới, anh đã bị bật bãi khỏi ghế nóng. Cựu huyền thoại MU chỉ có 2 chiến thắng trong 15 trận cầm quân kể từ khi tiếp quản Birmingham vào tháng 10.

Mbappe gây bất ngờ cho fan nhí PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm