Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/5: Thần tốc chiêu mộ Kane, thắng Livepool ký bom tấn?

Thứ năm, 25/05/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đi trước một bước để chiêu mộ Harry Kane hay nắm lợi thế trước Liverpool trong thương vụ Mount là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/5

Phủ đầu vụ Harry Kane

Theo The Guardian, MU muốn thương vụ Harry Kane được diễn ra suôn sẻ nên dự kiến sẽ gửi lời đề nghị sớm tới Tottenham nhằm lấy lợi thế. Con số chắc chắn không dưới 100 triệu bảng.

Sở dĩ MU khẩn trương như vậy là bởi Harry Kane được cho là đang trong tầm ngắm của một số ông lớn khác như Chelsea, Bayern Munich và cả Real Madrid.

harry-kane-mu-757-1683706767.jpg
MU muốn nắm lợi thế sớm trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane (ảnh: Mirror)

Mount ưu tiên tới MU

Theo The Athletic, tiền vệ Mason Mount muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào hè này thay vì Arsenal hoặc Liverpool.

MU và Chelsea dự kiến sẽ sớm đàm phán về một thương vụ tiềm năng vào hè này. Quỷ đỏ được cho muốn chào giá 55 triệu bảng để đổi lấy Mount nhưng CLB London muốn hơn 70 triệu.

mason-mount-chelsea-2022-23-1680216606.jpg
Mount muốn gia nhập MU nếu rời Chelsea (ảnh: Getty)

Aston Villa muốn có Martial

Theo Fichajes, Aston Villa quan tâm đến việc ký hợp đồng với Anthony Martial theo dạng cho mượn dài hạn vào mùa hè này. 

Số 9 của MU được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag mùa tới. Martial sau quãng thời gian ấn tượng đầu mùa đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2022/23 vì chấn thương. Anh chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường và ghi được 8 bàn thắng.

Brandon Williams có thể ra đi

Theo TuttoMercatoWeb, Fiorentina quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ cánh Brandon Williams của MU vào hè này. Đội bóng Serie A muốn ký hợp đồng cho mượn ban đầu với Williams kèm tùy chọn mua đứt với giá 5 triệu euro. Hợp đồng của cầu thủ người Anh sẽ hết hạn vào năm tới.

Khả năng Williams ra đi là cao bởi anh đang khao khát thi đấu. Mùa này, hậu vệ trẻ mới được đá vỏn vẹn 355 phút cho MU trên mọi đấu trường.

Tranh sao mai với Liverpool

Theo Nogo Mania, Manchester United và Liverpool đều đang theo dõi thủ môn Djordje Petrovic của CLB New England Revolution.

Tuyển thủ Serbia đã thể hiện xuất sắc ở giải MLS mùa này với 5 lần giữ sạch lưới sau 13 lần ra sân. Bên cạnh hai ông lớn Ngoại hạng Anh còn có Benfica đang theo sát Petrovic. Thủ môn 24 tuổi được định giá khoảng 3,5 triệu euro.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT