Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/10: Xuất hiện ứng viên sẵn sàng thay thế Ten Hag

QP QP
Thứ năm, 24/10/2024 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện ứng viên sẵn sàng thay thế Ten Hag hay lộ diện tương lai của Antony,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 24/10.

Chuyển nhượng MU 24/10

Thomas Frank sẵn sàng thay thế Ten Hag dẫn dắt Man Utd

HLV của Brentford, Thomas Frank, đã úp mở rằng ông có thể bị cám dỗ để thay thế Erik ten Hag tại Man Utd trong tương lai. Khi nói về tương lai của mình tại sân Brentford trên podcast Sports Agents, Frank chia sẻ: "Tôi có lẽ đang ở một trong những CLB tốt nhất thế giới. Chấm hết. Xét về sự đồng lòng, lãnh đạo, văn hóa, mọi thứ đều tuyệt vời. Tại sao tôi lại phải rời khỏi nơi này? Có những điều có thể xảy ra và đôi khi bạn muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, nhưng có khi bạn lại tìm thấy nó ngay tại CLB của mình và bạn sẽ ở lại.

Chắc chắn, nếu tôi từng nhận được lời mời từ một CLB lớn và tôi quyết định đến đó, có lẽ cuộc sống của tôi sẽ không tốt hơn. Tôi nghĩ chúng ta đều hiểu điều đó. Có thể đó là một thử thách mà bạn cần phải trải nghiệm. Nhưng hiện tại, đó không phải là điều tôi đang nghĩ đến."

dl.beatsnoop.com-final-c7dmDVlsGx
Thomas Frank sẵn sàng thay thế Ten Hag. Ảnh: Getty

Xavi muốn ký hợp đồng với ngôi sao Barca nếu gia nhập Man Utd

Theo Fichajes, Xavi muốn tái ngộ với ngôi sao của Barcelona và Brazil, Raphinha, nếu ông tiếp quản vị trí của Erik ten Hag tại Old Trafford. Cựu HLV và cầu thủ của Barcelona đang được đồn đoán sẽ chuyển đến Man Utd trong bối cảnh có những cuộc thảo luận về việc “Quỷ đỏ” có thể chia tay HLV Ten Hag, người đang chịu nhiều áp lực.

Chuyển nhượng MU 24/10: Xuất hiện ứng viên sẵn sàng thay thế Ten Hag 546530
Xavi muốn ký hợp đồng với Raphinha nếu gia nhập Man Utd. Ảnh: Getty

Lukeba, mục tiêu của Liverpool và Man Utd, sắp gia hạn hợp đồng với Leipzig

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ RB Leipzig, Castello Lukeba, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leipzig đến năm 2029, bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Liverpool, Man Utd và Chelsea. Dù Lukeba sẽ ký hợp đồng mới, nhưng vẫn có khả năng cầu thủ 21 tuổi sẽ rời Leipzig vào mùa hè tới.

Man Utd quan tâm đến tiền vệ Chris Rigg của Sunderland

Theo The Express, Man Utd được cho là đang theo đuổi tiền vệ tấn công trẻ của Sunderland, Chris Rigg, và có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Rigg đã thi đấu rất ấn tượng cho Sunderland mùa này và đã thu hút sự chú ý từ các CLB hàng đầu như Man Utd. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 2007 có hợp đồng với Sunderland đến năm 2027.

Xem thêm