Quảng cáo

CĐV MU có phản ứng thể hiện sự kinh hoàng ngay giữa trận derby Manchester

Chủ nhật, 02/10/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù hiệp 1 của trận đấu giữa Man City vs MU còn chưa kết thúc nhưng những người yêu mến Quỷ đỏ đã có phản ứng thể hiện rõ sự kinh hoàng trên SVĐ Etihad.

Nghe nội dung bài viết

MU bước vào trận làm khách của Man City với chuỗi phong độ cực cao và tràn đầy tự tin. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag đã sớm bị "dội gáo nước lạnh" khi Phil Foden mở tỉ số cho Citizens ngay phút thứ 7 của trận đấu. 

CĐV MU có phản ứng thể hiện sự kinh hoàng ngay giữa trận derby Manchester 196239
Haaland đã có trận đấu tuyệt hay với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo ngay trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Ảnh: internet

Những phút sau đó, người ta được chứng kiến thế trận một chiều hoàn toàn mà đội bóng của Pep Guardiola tạo ra. Điểm nhấn lớn nhất không ai khác ngoài Erling Haaland khi anh ghi liền 2 bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà. 

Cơn ác mộng trong hiệp 1 đối với Man United và các Manucians vẫn chưa khép lại. Lí do là bởi ngay trước khi trọng tài Michael Oliver thổi tiếng còi kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu, siêu sao người Na Uy tiếp tục có pha kiến tạo cho Phil Foden lập cú đúp. Từ đó giúp Man City có được bàn thắng thứ 4 trước khi phần còn lại của trận đấu được diễn ra. 

CĐV MU có phản ứng thể hiện sự kinh hoàng ngay giữa trận derby Manchester 196230
CĐV MU thi nhau bỏ về dù trận đấu diễn ra trên SVĐ Etihad còn chưa trôi qua hết hiệp 1. Ảnh: internet

Chứng kiến màn thể hiện bạc nhược của đội nhà, nhiều fan MU đã không khỏi tỏ ra kinh hoàng. Thậm chí, máy quay tại SVĐ Etihad còn cho thấy một lượng lớn CĐV Quỷ đỏ không chịu nổi màn "tra tấn" này và bỏ ra về ngay trước cả khi hiệp đấu đầu tiên kịp khép lại.

CĐV MU có phản ứng thể hiện sự kinh hoàng ngay giữa trận derby Manchester 196231
Trước khi trận đấu bắt đầu, SVĐ Etihad gần như không còn chỗ trống. Tuy nhiên, các khoảng không gian đã xuất hiện rất nhiều chứng tỏ sự "bàng hoàng" của phần lớn CĐV MU. Ảnh: internet

Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ, Man City đè bẹp MU ngay tại sân nhà

Gabriel Jesus lập kỷ lục khủng: Phong độ tuyệt đỉnh, Messi - Ronaldo chào thua

Haaland chuẩn bị trước màn tái đấu đội bóng cũ Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT