Quảng cáo

CĐV Barca tấn công nhầm xe chở cầu thủ đội nhà

Thứ tư, 17/04/2024 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Một đoạn video được ghi lại cho thấy các CĐV quá khích của Barcelona đã có hành vi tấn công vào xe buýt của các cầu thủ chủ nhà trước trận tứ kết lượt về C1 với PSG.

Trước trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và PSG, các CĐV của đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi động. Họ đã tổ chức một đoàn diễu hành lớn ủng hộ đội bóng quê nhà và sử dụng rất nhiều pháo sáng.

Con đường đến sân vận động tạm thời Montjuic của Barcelona được thắp sáng bởi những quả pháo hiệu, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt khi cả hai đội di chuyển đến địa điểm thi đấu. Tuy nhiên, trong lúc quá kích động, một số CĐV Barcelona đã ném vật thể và pháo sáng vào xe buýt chở đội bóng của đoàn quân Xavi, và có vẻ như họ đã nhầm đây là xe buýt của đội khách PSG. Sau sự cố này, cảnh sát buộc phải can thiệp và trấn áp những CĐV hung hăng nhất khi sử dụng dùi cui và hơi cay.

Không biết vô tình hay cố ý mà điều này lại tạo nên một tinh thần thi đấu có phần xuống thấp của các cầu thủ Barcelona trong trận đấu này. 

Thi đấu trên sân nhà, Barca nhập cuộc hứng khởi và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền đạo Raphinha. Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn đổi chiều khi trung vệ Ronald Araujo nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển trong vòng cấm, và PSG đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha lập công của Ousmane Dembele.

[GetPaidStock.com]-661ef84234a13
Thẻ đỏ của Araujo khiến Barca vỡ trận trước PSG. Ảnh: Getty

Lợi thế hơn người tiếp tục được PSG khai thác tối đa khi Vitinha có pha dứt điểm thoải mái ngoài vòng cấm, khiến cho thủ thành Ter Stegen bó tay và vào lưới nhặt bóng. Phần còn lại của trận đấu, "Gã nhà giàu nước Pháp" dễ dàng làm chủ thế trận và có thêm 2 bàn thắng nữa đều do công của siêu sao Kylian Mbappe, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 4-1 và tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 6-4 nghiêng về phía PSG.

Với thất bại này, đoàn quân của Xavi chỉ còn hy vọng cuối cùng vào danh hiệu La Liga nếu như không muốn rơi vào cảnh trắng tay. Tuy vậy, việc bảo vệ ngôi vương đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi Blaugrana đã kém đội đầu bảng Real Madrid lên tới 8 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 7 trận đấu nữa là kết thúc.

Barcelona sẽ hành quân đến Santiago Bernabeu trong trận đấu El Clasico thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT