Quảng cáo

Bruno Fernandes có hành động ý nghĩa với CĐV MU

QP QP
Thứ tư, 23/10/2024 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes đã để lại một hành động vô cùng ấm lòng với một CĐV Man Utd trong trận đấu với Brentford.

Mới đây, tờ MailSport đã tiết lộ một thông tin về một hành động đáng khen ngợi của tiền vệ Bruno Fernandes với một CĐV của Man Utd.

Cụ thể, ba tháng sau khi nhận được tin nhắn từ một CĐV "Quỷ đỏ", cho biết anh sẽ đưa con trai mắc chứng tự kỷ đến xem trận đấu với Brentford tại Old Trafford, Bruno Fernandes vẫn nhớ và đã sắp xếp để gặp hai cha con trong đường hầm sau trận đấu. Đội trưởng của Man Utd sau đó đã tặng chiếc áo đấu của mình cho cậu bé và chụp hình cùng hai cha con sau trận đấu.

Bruno Fernandes có hành động ý nghĩa với CĐV MU 546289
Bruno Fernandes giữ lời hứa với CĐV Man Utd. Ảnh: Getty

Cuộc gặp gỡ này càng trở nên ý nghĩa hơn khi Man Utd đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1 trước đội khách, với hai bàn thắng trong hiệp hai do công của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Bất chấp những gì đã thể hiện bên ngoài sân cỏ, Bruno lại đánh mất chính mình trong những trận đấu của Man Utd mùa này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là gương mặt biểu tượng cho sự thất vọng của đội bóng khi không thể hiện được vai trò của mình trong lối chơi. Cựu sao Sporting Lisbon đã ra sân tổng cộng 11 trận đấu trên mọi đấu trường, chỉ có 4 đường kiến tạo và chưa có pha lập công nào.

Điều khiến Bruno được nhiều người nhớ đến trong mùa giải này chính là hai tấm thẻ đỏ liên tiếp mà tiền vệ 30 tuổi này phải nhận. Trong đó việc truất quyền thi đấu trước Porto sẽ khiến cầu thủ này phải nhận án treo giò trong trận đấu sắp tới với Fenerbahce ở lượt đấu thứ ba vòng bảng UEFA Europa League.

Bruno Fernandes có hành động ý nghĩa với CĐV MU 546290
Bruno Fernandes thể hiện một phong độ tệ hại trong thời điểm khó khăn của Man Utd. Ảnh: Getty

Trong đợt tập trung ĐTQG tháng 10 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1994 đã thừa nhận muốn cải thiện tình hình của đội bóng trong khoảng thời gian quan trọng sắp tới. Bruno chia sẻ: "Về CLB, tôi muốn cải thiện ngay khi đến và đảm bảo rằng các bàn thắng sẽ trở lại. Tôi cũng phải chịu trách nhiệm cho điều đó, vì là một tiền vệ thường xuyên ghi bàn, qua nhiều năm tôi luôn duy trì được phong độ rất cao trong việc ghi bàn và phải đáp ứng được kỳ vọng đó.

Tôi cũng có những tiêu chuẩn riêng của mình và không bao giờ hạ thấp chúng. Mùa này, tôi vẫn chưa ghi bàn cho CLB và hy vọng khi đến, tôi có thể ghi bàn và giúp đội bóng trở lại con đường chiến thắng, đạt phong độ tốt nhất."

Trước mắt, Bruno sẽ chỉ quan sát các đồng đội thi đấu trên đất khách trước Fenerbahce, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 25/10.

Xem thêm