Quảng cáo

Bom tấn 100 triệu chờ nổ, MU chọn luôn cỗ máy chuyền bóng về Old Trafford

Thứ ba, 14/11/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với một tiền vệ siêu sao trong bối cảnh Bruno Fernandes được Saudi Pro League quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, báo chí châu Âu đưa tin các đại gia Ả Rập Xê Út đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes từ Man Utd ngay năm 2024 này. Số tiền mà các CLB Saudi Pro League sẵn sàng bỏ ra để có được thủ quân Quỷ đỏ lên tới 100 triệu Euro.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Điều mà MU lo lắng hơn sẽ là những đề nghị lương thưởng hấp dẫn từ Ả Rập có thể khiến Bruno Fernandes bị cám dỗ, giống như nhiều siêu sao Ngoại hạng Anh ở mùa hè vừa qua.

bruno-fernandes-saudi-pro-league-1699932993.jpg
Saudi Pro League sẵn sàng chi 100 triệu Euro để mua Bruno Fernandes từ MU (ảnh: Sportbible)

Ngay lập tức, Man Utd đã có động thái lên kế hoạch dự phòng cho kịch bản xấu nhất. Theo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford đang muốn mang về một tiền vệ khác cũng đẳng cấp và giàu kinh nghiệm là Luka Modric từ Real Madrid.

Siêu sao người Croatia hiện chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa giải và anh cũng đã 38 tuổi nên mức giá sẽ rất rẻ nếu phải chiêu mộ ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1. Dù đây cũng chỉ được coi là phương án thay thế tạm thời nhưng xét về đẳng cấp thì không phải bàn cãi.

modric-man-utd-real-1699933166.jpg
MU quan tâm chiêu mộ Modric trong trường hợp mất Bruno Fernandes vào năm 2024

Với Modric, HLV Ten Hag có thể xếp anh đá trong hàng tiền vệ 3 người cùng Casemiro và Mount chơi dâng cao trong trường hợp Bruno Fernandes ra đi. Nhạc trưởng người Croatia với kỹ năng cầm nhịp và chuyền bóng thượng thừa sẽ giúp cho Ten Hag có thể trở về với lối chơi kiểm soát sở trường thay vì phải đá chuyển trạng thái như khi có Bruno, người có xu hướng di chuyển sớm và thường chuyền vội thay vì giữ quả bóng lại.

Tuy nhiên, kịch bản đó sẽ chỉ xảy ra nếu Bruno Fernandes rời MU để tới Saudi Pro League. Đồng thời, khi đó Quỷ đỏ cũng cần thuyết phục được Modric gia nhập trong bối cảnh anh được cho là không mấy hào hứng với việc trở lại Ngoại hạng Anh.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm