Quảng cáo

Bằng chứng rõ ràng, Ronaldo có thể tái ngộ đồng đội cũ tại Real

Thứ ba, 20/08/2024 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sergio Ramos đã có những gợi ý về việc sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong màu áo Al Nassr.

Cristiano Ronaldo đang có khởi đầu mùa giải mới không tốt cùng Al Nassr khi vừa nhận thất bại trong trận chung kết Siêu cúp Ả rập. Đội bóng của Ronaldo một lần nữa phải gục gã trước đại kình địch Al Hilal, và nguyên nhân được cho là sự yếu kém của hàng thủ.

Tuy nhiên, rất có thể trong thời gian tới, CR7 sẽ tái ngộ người đồng đội cũ tại Real Madrid, đồng thời sẽ là sự lựa chọn gia cố hàng thủ Al Nassr, và đó hậu vệ Sergio Ramos. Mới đây, cầu thủ 38 tuổi đã để lại dấu hiệu sẽ tái ngộ cùng Ronaldo khi ấn "thả tim" một bài đăng trên MXH Instagram về việc bản thân đang khoác áo Al Nassr.

gvxe2jaw8aargkw-1724137020.jpg
Sergio Ramos "thả tim" bài đăng gia nhập Al Nassr. Ảnh: X CristianoXtra

Điều này đã khiến cho NHM đội bóng nói chung và NHM Ronaldo nói riêng tỏ ra vui mừng nếu có thể chào đón một cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến như Sergio Ramos.

Trong quá khứ, Ramos và Ronaldo từng là đồng đội thân thiết của nhau trong màu áo Real Madrid. Cả hai đã sát cánh bên nhau trong 339 trận cho Los Blancos kể từ năm 2009 đến năm 2018. Trong thời gian này, bộ đôi kể trên đã cùng nhau giành được nhiều danh hiệu cao quý, bao gồm 2 La Liga, 2 Copa del Rey, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup và nổi bật nhất chính là 4 chức vô địch UEFA Champions League, trong đó có 3 lần liên tiếp từ năm 2016 đến 2018.

dlbeatsnoopcom-final-fraixbodli-1724137001.jpg
Ramos và Ronaldo có quãng thời gian đáng nhớ tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Với Ramos, hậu vệ này gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2005 sau khi rời đội bóng làm nên tên tuổi Sevilla. Cầu thủ 38 tuổi ra sân tổng cộng 671 cho đội chủ sân Santiago Bernabeu và gắn bó tới năm 2021, trước khi chuyển tới đầu quân cho PSG. Nhà vô địch World Cup 2010 gắn bó thi đấu cho "Gã nhà giàu nước Pháp" hai mùa giải và trở về khoác áo Sevilla vào năm 2023 cho đến thời điểm này.

dlbeatsnoopcom-final-3jdcjkvuvn-1724137001.jpg
Ramos vẫn đang thi đấu tại Sevilla. Ảnh: Getty

Nếu như Ramos gia nhập Al Nassr, đây có thể được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng, đồng thời tái ngộ nhiều đồng đội khác không chỉ riêng mình Ronaldo. Trong số này, Karim Benzema cũng đang thi đấu tại Al Ittihad, trong khi đó, Nacho vừa trở thành người của Al Qadsiah trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm