Quảng cáo

Antony sắp ra tòa, MU ký nhanh hợp đồng mới Ten Hag ưng ý tuyệt đối

Thứ sáu, 08/09/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Những lùm xùm liên quan tới Antony và Sancho gần đây đã buộc MU phải đẩy nhanh hơn quá trình ký kết bản hợp mà HLV Ten Hag mong chờ.

Nghe nội dung bài viết

Sau vụ lùm xùm phát ngôn chỉ trích HLV Ten Hag của Sancho, MU tiếp tục hứng chịu cú sốc khi Antony dính cáo buộc hành hung bạn gái cũ. Mới đây, tiền đạo người Brazil tiếp tục bị 2 người phụ nữ khác tố cáo và họ tuyên bố sẽ đâm đơn kiện lên tòa án.

Nguy cơ Antony phải ra hầu tòa là cực cao khi ngay cả ĐTQG Brazil cũng đã "quay lưng" và loại anh khỏi đội hình để phục vụ điều tra cáo buộc bạo hành. Điều đó có nghĩa là tiền đạo 23 tuổi có thể sẽ bước vào vết xe đổ của Mason Greenwood trước đây, tức là phải rời MU.

antony-mu-ra-toa-1694168254.jpg
Antony đối diện viễn cảnh hầu tòa vì cáo buộc bạo hành phụ nữ (ảnh: Getty)

Đối diện với viễn cảnh không có cả 2 chân chạy cánh phải hàng đầu trong tương lai buộc MU phải có kế hoạch mới để ổn định lực lượng. Theo đó, họ ưu tiên đẩy nhanh ký hợp đồng mới để gia hạn với ngôi sao trẻ Facundo Pellistri.

Theo GIVEMESPORT, dù còn hợp đồng tới 2025 nhưng MU đang nỗ lực thuyết phục Pellistri ký gia hạn để giữ anh lại cho tới 2028. Vụ lùm xùm của Antony và Sancho gần đây càng làm cho Quỷ đỏ muốn hoàn tất nhanh quá trình này.

mu-pellistri-1694168450.jpg
MU muốn sớm "trói chân" Pellistri bằng hợp đồng mới trong bối cảnh có nguy cơ không dùng được cả Antony lẫn Sancho (ảnh: FT)

Được biết, mùa hè vừa qua Pellistri đã suýt chút nữa ra đi theo dạng cho mượn nhưng được HLV Ten Hag giữ lại. Ông tin rằng cầu thủ người Uruguay có tố chất để trở thành một ngôi sao chạy cánh hàng đầu và nên được phát triển ở MU.

Với việc MU sẽ tham dự 4 đấu trường mùa này bao gồm cả Champions League, Ten Hag cần có nhiều quân bài chất lượng trong tay nhất có thể. Và Pellistri là mảnh ghép cần thiết cho MU trong bối cảnh cả Sancho và Antony đều đang gặp vấn đề.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm