Bùi Thị Ngà tỏa sáng ghi điểm ấn tượng ở bán kết vô địch quốc gia 2021

Thứ ba, 28/12/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Bị chấn thương suốt gần một năm qua, phụ công Bùi Thị Ngà vừa trở lại thi đấu tốt giúp cho đội bóng áo lính đánh bại Doveco Ninh Bình giành tấm vé vào trận chung kết giải vô địch quốc gia 2021.

Trong trận gặp Kinh Bắc Bắc Ninh, phụ công Bùi Thị Ngà và chuyền hai Nguyễn Linh Chi đã trở lại thi đấu chính thức dưới màu áo đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin FLC nhưng khi đó HLV trưởng Phạm Minh Dũng chỉ cho hai tuyển thủ quốc gia này thử nghiệm ngắn sau thời gian dài bị chấn thương. Chiều 22/12, trong trận bán kết với đội Doveco Ninh Bình, cả hai có mặt từ set đấu thứ 2 cho đến khi trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-0 cho đội mình.

danh-bai-ninh-binh-btl-thong-tin-khang-dinh-suc-manh-cua-nha-vo-dich-98035
Bùi Thị Ngà tỏa sáng ngay khi vào sân sau chấn thương

Ngay khi được tung vào sân, phụ công xuất sắc của tuyển quốc gia Bùi Thị Ngà ghi liền hai điểm, Bích Tuyền có một điểm sau đó để quân bình tỷ số 12/12 thì Bùi Thị Ngà tỏa sáng với 4 điểm thắng liên tiếp để dẫn lại 16/12. Trận đấu diễn ra kịch tính, cả hai đội bám sát nhau đến 20 đều và 23 đều. Nhờ có sự phối hợp của phụ công Bùi Thị Ngà và chuyền hai Nguyễn Linh Chi, đội bóng quân đội đã chiến thắng nghẹt thở 26-24.

Với lợi thế dẫn trước ở hai set đầu, đội bóng áo lính tiếp tục thi đấu hưng phấn và dẫn điểm liên tục với cách biệt lớn và thắng tiếp 25-12 để giành quyền vào tranh cup vô địch tại trận chung kết.

Video highlight Bùi Thị Ngà tỏa sáng ở bán kết vô địch quốc gia 2021 (Nguồn: youtube Bùi Thị Ngà FC)

Kế hoạch tổ chức giải bóng chuyền VĐQG 2022

Đập bóng như 'trời giáng', Ngô Văn Kiều giúp tuyển Việt Nam hủy diệt Thái Lan ngay trên sân nhà

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Thị Ngà bán kết Doveco Ninh Bình BTL Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT