Giải Vô địch Jujitsu Quốc gia chuyển địa điểm thi đấu

Thứ năm, 23/12/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Giải Vô địch Jujitsu quốc gia 2021 sẽ chuyển về địa điểm tổ chức sang tỉnh Vĩnh Phúc thay vì được tổ chức tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh như dự kiến.

Theo kế hoạch trước đó của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, giải Vô địch Jujitsu Quốc gia sẽ khởi tranh tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại địa phương này, Tổng cục Thể dục thể thao đã quyết định chuyển địa điểm sang Vĩnh Phúc để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, giải đấu vẫn diễn ra từ ngày 24/12 đến ngày 31/12/2021 theo lịch.

1111
Giải Vô địch Jujitsu Quốc gia chuyển địa điểm thi đấu sang Vĩnh Phúc

Dự kiến, giải Vô địch Jujitsu Quốc gia 2021 sẽ tiếp tục đưa các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung Newaza, Fighting và Duo Show với 14 hạng cân nam, nữ (nam từ 56 đến 94kg, nữ từ 45kg đến 70kg). Trong đó, hai nội dung thi đấu Fighting và Duo Show sẽ được bố trí thi đấu trước. Đây là hai nội dung được bổ sung từ Cúp CLB hồi tháng 4 vừa qua. Giải vô địch Jujitsu quốc gia 2021 được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành; tuyển chọn những vận động viên xuất sắc cho đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho hai giải đấu quan trọng vào năm sau là SEA Games 31 và ASIAD 2022.

Ở giải Jujitsu Thế giới diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua, đội tuyển Jujitsu đã mang đến tin vui lớn cho thể thao nước nhà với thành tích 2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ và xếp thứ 17 trong số 40 đoàn tham dự. 

9
Đội tuyển Việt Nam giành thành tích cao ở giải vô địch Jujitsu Thế giới

Jujitsu tạm dịch là Nhu thuật, đây là môn võ cổ truyền của đất nước mặt trời mọc. Du nhập vào Việt Nam từ năm 2009, đến nay bộ môn này đã và đang ghi nhận ngày càng nhiều số lượng vận động viên tập luyện và thi đấu ở trình độ cao trong khu vực khuôn khổ các giải đấu quốc gia, khu vực và trên thế giới.

Kết quả Giải vô địch Karate Châu Á 2021: Việt Nam có thêm huy chương

Lịch thi đấu Cúp Võ thuật Tổng hợp Việt Nam năm 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải Vô địch Jujitsu Quốc gia chuyển địa điểm Vĩnh Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT