Tung mưa đòn áp đảo đối thủ, nữ võ sĩ Belarus vẫn bị xử thua tại ONE Championship

Thứ năm, 20/01/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Trận thượng đài giữa hai võ sĩ Supergirl Jarronsak và Ekaterina Vandaryeva tại sự kiện ONE Championship đã gây nhiều tranh cãi khi trọng tài tuyên bố người thắng cuộc.

Tại sự kiện ONE Championship, NHM đã bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng khi trọng tài công bố người thắng cuộc. Trận đấu gây tranh cãi là trận thượng đài giữa Ekaterina Vandaryeva (Belarus) và Supergirl Jarronsak (Thái Lan). 

Tung mưa đòn áp đảo đối thủ, nữ võ sĩ Belarus vẫn bị xử thua 105510
Trọng tài tuyên bố chiến thắng cho võ sĩ Thái Lan

Tình huống cụ thể là tay đấm Ekaterina Vandaryeva đã tung mưa đòn chính xác vào mặt võ sĩ Thái Lan khiến tay đấm này không thể làm gì hơn ngoài việc ôm mặt chịu đòn. Mặc dù vậy nhưng trọng tài đã tuyên bố chiến thắng chung cuộc sau 3 hiệp đấu dành cho nữ võ sĩ Thái Lan trong sự ngỡ ngàng của những người có mặt tại đó. 

Video Vandaryeva tung mưa đòn vào mặt đối thủ và kết quả của trọng tài

Ông Chatri Sityodtong, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành ONE Championship đã thưởng cho Vandaryeva 50.000 USD và chỉ trích sau trận đấu: "Tôi không biết các trọng tài đã nhìn thấy và đánh giá điều gì trong khi Ekaterina Vandaryeva có một trận đấu tuyệt vời. Tôi không hiểu cô ấy đã thua trận như thế nào với những màn thể hiện ấn tượng, tôi không phải là trọng tài.

Chúng tôi đã ký hợp đồng với những trọng tài giỏi nhất Muay Thái, rõ ràng Ekaterina Vandaryeva đã chiến thắng trận đấu đó".

Tung mưa đòn áp đảo đối thủ, nữ võ sĩ Belarus vẫn bị xử thua 105511
Một trong những tình huống mà Ekaterina Vandaryeva tung đòn chính xác vào mặt đối thủ

"Tôi không hiểu các quyết định của trọng tài. Rõ ràng tôi thực hiện nhiều cú đấm, đòn đá hơn và tỷ lệ chính xác hơn. Tôi không biết mình phải làm gì khác để giành chiến thắng tại đây" Ekaterina Vandaryeva chia sẻ sau trận đấu.

Video toàn bộ trận đấu giữa Ekaterina Vandaryeva và Supergirl Jarronsak tại sự kiện ONE Championship

Truyền nhân Lý Tiểu Long dùng trò 'tiểu nhân', tạo nên trận đấu ô nhục làng võ Trung Quốc

Rùng mình trước cú knock-out kép của hai võ sĩ MMA

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Ekaterina Vandaryeva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT