Trực tiếp PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs: Thanh Thúy 'lành ít dữ nhiều'

Thứ bảy, 19/03/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp bóng chuyền nữ PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs, trận đấu có sự góp mặt của Thanh Thúy, diễn ra lúc 13h00 ngày 19/3.

Trực tiếp bóng chuyền

PFUBlueCats vs Hisamitsu Springs

Thời gian: 13:00 ngày 19/3

Link xem trực tiếp

Hôm nay (19/3), sẽ diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng chuyền nữ là PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs tại V.League Division 1 Women's Nhật Bản. Đối đầu với Thanh Thúy và PFU BlueCats lần này là đội bóng nằm trong top 4 của mùa giải và chắc suất đi tiếp vào vòng chung kết. 

Có thể thấy, Thanh Thúy và PFU BlueCats sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu hôm nay. Sau 6 trận đấu thất bại vừa qua, PFU BlueCats đã bị Hitachi đẩy xuống vị trí thứ 8, trong khi đó những trận tiếp theo của PFU BlueCats phải đối đầu với 2 đội bóng nằm thuộc top 4 trong 3 trận liên tiếp. 

Trực tiếp PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs: Thanh Thúy 'lành ít dữ nhiều' 119675

Khả năng cao là PFU BlueCats sẽ phải nhận thất bại thứ 7 trong trận đấu ngày hôm nay và có thể kéo dài lên đến con số 9 kể từ khi trở lại sau khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19. Để chấm dứt chuỗi trận 'thảm bại' này, PFU BlueCats cần thay đổi chiến thuật ở một số vị trí như Thanh Thúy và chuyền hai. 

Bên cạnh đó, sự trở lại của chủ công người Cuba - Valdes sẽ giúp bộ khung của PFU BlueCats vững chắc hơn và đạt được thành tích tốt hơn mùa giải 2020-21. Năm trước, PFU BlueCats về đích ở vị trí thứ 9.

Video highlight Trần Thị Thanh Thúy trong trận đối đầu với Okayama Seagulls (28 point)

Bắt bóng quá tốt, chủ công Nhật Bản khiến hai libero phải 'ngậm đắng' ngồi dự bị

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 19/3

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats Thanh Thúy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT