Thanh Thúy thi đấu xuất sắc, PFU Bluecats giành quyền vào bán kết cúp Thiên Hậu

Thứ hai, 13/12/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công số 1 Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy tiếp thục tỏa sáng đưa PFU BlueCats vào bán kết cúp Thiên Hậu 2021

Hôm qua 12/12, Thanh Thúy cùng PFU BlueCats có trận đối đầu với Ageo tại tứ kết Cúp bóng chuyền Thiên Hậu Nhật Bản. Nhìn vào lịch sử đối đầu trước đó tại V.League Nhật, khả năng đi tiếp vào vòng trong của Mèo Xanh khá cao dù cả hai đội đang hòa nhau về mặt tỷ số với 1 trận thắng và 1 trận thua tại V.League.

Mới đây, Thanh Thúy và PFU BlueCats vừa đánh bại đương kim vô địch V.League tại lượt trận thứ 13 Denso Airy Beads ngày 11/12 tại Cúp Thiên Hậu. Chính vì thế, dù đứng trước đối thủ trên mình 1 bậc tại BXH V.League, Thanh Thúy và PFU BlueCats tự tin đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 và giành quyền vào chơi trận bán kết.

Thanh Thúy xuất sắc, giúp PFU Bluecats giành quyền vào bán kết cúp Thiên Hậu 95194
Thanh Thúy tỏa sáng giúp PFU BlueCats đánh bại Ageo

Bước vào trận đấu, khí thế của PFU BlueCats hoàn toàn áp đảo đối thủ và liên tiếp dẫn trước ngay từ những điểm đầu tiên của trận đấu. Tiếp đó, Thanh Thúy và các đồng đội đã nắm quyền chủ động kiểm soát lối chơi bằng các tình huống tổ chức tấn công mạch lạc, PFU BlueCats nhanh chóng giải quyết set đấu đầu tiên với tỷ số 25-22 để mang về lợi thế tâm lý.

Đến set đấu thứ 2, phía FPU BlueCats có phần chủ quan và mất tập trung ở vị trí phòng ngự khiến đội bóng liên tiếp mất điểm trong khi hàng phòng thủ của Ageo vẫn tỏ ra chắc chắn từ khâu bước 1 đến hàng chắn. Kết thúc set đấu, Ageo đã sang bằng tỷ số 1-1 với PFU BlueCats (25-21), đưa trận đấu về vị trí cân bằng. 

Thanh Thúy xuất sắc, giúp PFU Bluecats giành quyền vào bán kết cúp Thiên Hậu 95195

Bước sang set đấu thứ 3, Thanh Thúy đã bung sức và ghi nhiều điểm quan trọng giúp PFU BlueCats giành chiến thắng ở set đấu này với tỷ số 25-21. Thừa thắng xông lên, PFU BlueCats hoàn toàn chơi trên cơ đối thủ ở set đấu thứ 4. 

Nổi bật trong set đấu này chính là chủ công người Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy khi liên tiếp tung ra những pha cắt bóng tầm cao vượt tay hàng chắn sau vạch 3m. Đồng thời, Thanh Thúy còn bám chắn cực tốt khiến hàng tấn công đối phương phải ngán ngẫm mỗi khi tấn công trực diện và giúp Mèo Xanh kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1 (25-22. 21-25, 25-21, 25-20).

Thanh Thúy xuất sắc, giúp PFU Bluecats giành quyền vào bán kết cúp Thiên Hậu 95196
PFU BlueCats ăn mừng sau khi giành được quyền vào chơi bán kết

Điều này đồng nghĩa với việc PFU Bluecats giành quyền vào bán kết Cup Thiên Hậu 2021. Đây cũng là lần đầu tiên PFU BlueCats được góp mặt ở trận bán kết tại giải này. PFU Bluecats sẽ gặp Hisamitsu Springs vào lúc 9h sáng ngày 18/12/2021 ở trận bán kết 1.

Video Highlights Thanh Thúy: Vòng loại vàTứ kết Cup Hoàng Hậu Nhật Bản 2021

Lịch thi đấu vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Top 8 VĐV nam có chiều cao 'khủng' tại vòng 2 giải VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Điều này / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy PFU Bluecats Thiên Hậu Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy PFU BlueCats
Xem thêm
TIN NỔI BẬT