Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước NEC Red Rockets

Thứ hai, 06/12/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ tại lượt đi trận thứ 13, Thanh Thúy tỏa sáng giúp PFU BlueCats có chiến thắng 3-0 trước NEC Red Rockets nhưng không thể mang về kỳ tích tại trận lượt về.

Ngay trận lượt đi ngày 4/12, Thanh Thúy cùng PFU BlueCats đã đánh bại đương kim vô địch NEC Red Rockets với tỷ số 3-0. Ở trận tái đấu ngày hôm qua, đội bóng đứng thứ 2 trên BXH đã có những điều chỉnh quan trọng về đội hình và đã gây ra không ít khó khăn cho đội bóng của Thanh Thúy. 

NEC Red Rockets tung đội hình mạnh nhất ngay từ đầu trận đấu cùng với sự trở lại của phụ công Shimamura, nhà đương kim vô địch nhanh chóng hạ gục PFU BlueCats với tỷ số 3-0 (17-25,15-25, 23-25). 

Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước NEC Red Rockets 93004
Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước NEC Red Rockets

Mặc dù những mũi tấn công chính là Valdes, Nabeya liên tục bị hàng chắn đối phương hóa giải nhưng chuyền hai vẫn không đưa nhiều bóng cho Thanh Thúy. Dù chủ công số 1 Việt Nam đang chơi ổn định và có hiệu suất ghi điểm tốt tại mùa giải. Ở trận lượt đi, Thanh Thúy đã thi đấu xuất sắc ghi 15 điểm và đạt hiệu suất ghi dứt điểm cao nhất đội (61,9%).

Trong trận đấu này, Thanh Thúy không được chuyền nhiều bóng nhưng chủ công số 1 Việt Nam luôn nắm bắt những cơ hội mà đối thủ tạo ra cho mình. Thanh Thúy ghi khá nhiều điểm ở khâu chắn bóng và phát bóng tấn công. Đặc biệt, trong số những pha chắn bóng thành công của Thanh Thúy có 2 pha tấn công đến từ vị trí của Shimamura, phụ công tốt nhất của NEC Red Rockets nâng tổng số điểm của Thanh Thúy lên 11 điểm. 

Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước NEC Red Rockets 93003
Thanh Thúy thi đấu tốt, ghi được 11 điểm. Ảnh: Quốc Minh

Kết thúc trận đấu, PFU BlueCats nhận thất bại trước NEC Red Rockets với tỉ số 0-3 (17-25,15-25, 23-25) và đứng thứ 7 trên BXH V.League. Thanh Thúy và PFU BlueCats sẽ được nghỉ 1 tháng trước khi bước vào trận tiếp theo với đội bóng xếp thứ 10 Okayama Seagulls vào ngày 15/1/2022.

Video highlight của Thanh Thúy tại trận lượt về với NEC Red Rockets

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài thả thính 'hút hồn' fan

Bóng chuyền nam Long An nhận tin dữ trước thềm VĐQG

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy PFU BlueCats NEC Red Rockets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT