Rúng động bóng chuyền Hàn Quốc: Cái chết của nam thần Kim In Hyuk đã được xác minh

Thứ năm, 10/02/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau 1 tuần điều tra và làm rõ, cảnh sát Hàn Quốc đã đưa ra kết quả về cái chết đau lòng của nam VĐV bóng chuyền Hàn Quốc.

Kim In Hyuk, nam VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp ở Hàn Quốc (đội Samsung Fire) đã đươc phát hiện chết tại nhà riêng vào lúc 15h chiều ngày 4/2. Trước đó, gia đình đã cố gắng liên lạc với anh nhưng tất cả các cuộc gọi đều không được trả lời, họ tới căn hộ của anh và phát hiện ra sự việc.

Kim In Hyuk fue encontrado muerto en su casa después de años de lidiar con comentarios maliciosos sobre su apariencia.
Vẻ ngoài điển trai nam VĐV 27 tuổi bị nói rằng trang điểm quá lố trong suốt sự nghiệp của mình

Nguyên nhân cái chết của In Hyuk bước đầu được xác định là tự tử do gặp phải vấn đề tâm lý bởi những bình luận ác ý của CĐM nước nhà. Vào tháng 8 năm 2021, Kim In-hyuk cũng đã nói về điều này trên Instagram cá nhân của mình trong một bình luận đau lòng. 

"Tất cả những hiểu lầm này mà tôi đã bỏ qua trong 10 năm qua. Tôi nghĩ rằng bỏ qua chúng sẽ là tốt nhất, nhưng bây giờ tôi cảm thấy mệt mỏi. Chưa ai trong số các bạn nhìn thấy tôi cận cảnh và các bạn không biết gì về tôi, vậy mà các bạn liên tục bắt nạt tôi bằng những bình luận ác ý. Làm ơn dừng lại, tôi quá mệt mỏi với chúng.

Không, tôi không trang điểm, tôi chưa bao giờ trang điểm, tôi không thích đàn ông, tôi có bạn gái và tôi chưa bao giờ đóng bất kỳ nội dung AV nào trong đời. Một lần nữa, tôi không chuốt mascara hay bất kỳ trang điểm mắt nào. Tôi thoa toner và kem dưỡng da, nhưng nếu đó là trang điểm thì chắc chắn tôi đã trang điểm."

z3170663111448_5b80e2e8fc0237774e37ac174321f3c9
In Hyunk khẳng định không trang điểm

Sau 1 tuần điều tra, đại diện phía cảnh sát đã đưa ra kết luận là nam VĐV đã tự sát chứ không có tác động khác, chúng tôi đã tìm thấy một cuốn sổ ở hiện trường và nó đã ghi lại những suy nghĩ tiêu cực của Kim In-hyuk trong cuộc sống. Sau khi kiểm tra, chúng tôi không thấy điều gì bất thường và sẽ kết thúc cuộc điều tra.

Điều này được gia đình chấp thuận vì họ biết con trai của mình có quãng thời gian đau khổ vì cư dân mạng và gia đình không muốn phải giải phẫu con của mình. Cách đây 1 năm, làng bóng chuyền Hàn Quốc cũng ghi nhận 1 trường hợp tương tự ở một nữ VĐV. 

116431754_1680204682156429_630946460519528564_n
Goo Yoo Min, nữ VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp của Hàn Quốc

Được biết, Hàn Quốc là nước rất khắc khe về mặt hình tượng và thái độ, từng có rất nhiều VĐV quyên sinh vì những bình luận ác ý. Điều này không chỉ diễn ra ở bộ môn bóng chuyền, nó diễn ra ở mọi nơi từ trường học cho đến showbiz Hàn. Sau khi In Huyk qua đời, có rất nhiều lá đơn đã được trình lên tòa án và đồn cảnh sát để chống lại tình trạng bạo lực mạng. 

"Tôi hy vọng đây sẽ là trường hợp cuối cùng nhưng tôi biết nó sẽ không dừng lại ở đó. Tôi đã xem bóng chuyền rất nhiều năm, tôi thực sự yêu quý tài năng của họ nhưng không biết tại sao những người ở ngoài kia lại hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Phải chăng họ đang ghen tị." Một người hâm mộ bình luận.

Video highlight Ngọc Hoa ghi 43 điểm tại trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015

PFU BlueCats liên tục hoãn các trận đấu, Thanh Thúy có kịp về dự SEA Games?

Đào Thị Nhung sẽ khoác áo VTV Bình Điền Long An mùa giải 2022?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim In Hyuk Goo Yoo Min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT