Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 19/3

Thứ bảy, 19/03/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, (19/3), Thanh Thúy và PFU BlueCats sẽ có trận đối đầu với đội bóng chuyền nữ Hisamitsu Springs tại lượt trận thứ 26 của giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản (V.League).

Volleyball League Division 1 Women's Nhật Bản đang đi đến những trận đấu gây cấn cuối cùng của vòng loại mùa giải 2021-22. Trong tuần này, chủ công đến từ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy cùng CLB bóng chuyền nữ PFU BlueCats sẽ bước vào loạt trận quan trọng để giữ vững vị trí thứ 7 khi đội vừa bị Hitachi đẩy xuống hạng 8.  

V.League Nhật Bản: Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy tại lượt trận thứ 26 119209
PFU BlueCats rớt xuống vị trí thứ 8 trên BXH

Tại lượt trận thứ 26, diễn ra vào thứ 7 tuần này (ngày 19/3), Thanh Thúy và PFU Bluecats sẽ đối đầu với Hisamitsu Springs - đội bóng đang xếp hạng 4 tại V.League. Có thể thấy, chiến thắng trong trận đấu này sẽ nghiêng về phía Hisamitsu Springs khi Valdes đang bị chấn thương và Thanh Thúy bị đẩy về vị trí phụ công. 

Trong khi đó, chủ công Arisa Inoue và ngoại binh đến từ Hoa Kỳ Akinradewo Forke đang giữ vững phong độ trong suốt quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Hisamitsu Springs cũng làm việc rất tốt dưới tay Mana Toe.

V.League Nhật Bản: Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy tại lượt trận thứ 26 119210
Thanh Thúy và PFU BlueCats có nguy cơ nhận chuỗi bại trận thứ 7

Trước đó, PFU BlueCats đã có cuộc đối đầu mạnh mẽ trước Hisamitsu Springs vào tháng 1-2022. Chung cuộc, Mèo Xanh đã nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 2-3 (18-25, 25-12, 22-25, 25-22, 15-12). Tuy nhiên, PFU BlueCats đã bị mất phong độ và xuống sức khi có nhiều thành viên nhiễm Covid 19 hồi đầu tháng 2.

Nếu HLV PFU BlueCats để Thanh Thúy chơi ở vị trí chủ công hay đối chuyền trong trận đấu này thì kết quả sẽ rất khác so với những gì được dự đoán trước đó. Tuy nhiên, Mèo Xanh cũng cần phải có hàng phòng ngự vững chắc thì Thanh Thúy mới có thể yên tâm thi đấu và tỏa sáng ở vị trí này. 

V.League Nhật Bản: Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy tại lượt trận thứ 26 119211
Thanh Thúy tỏa sáng ở vị trí đối chuyền với 28 điểm

Lần duy nhất Thanh Thúy thi đấu vị trí không phải là phụ công tại V.League là trong trận đối đầu với CLB Okayama Seagulls trong vai trò đối chuyền và ghi được 28 điểm. Tuy nhiên, hàng phòng thủ của PFU BlueCats cũng đã thất thủ trước những tay đập của Okayama Seagulls mặc dù Thanh Thúy đã chủ động hỗ trợ chắn bóng.

Video highlight Trần Thị Thanh Thúy trong trận đối đầu với Okayama Seagulls (28 point)

Asiad 19 dời dịch thi đấu, ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn?

Thanh Thúy có bước tiến 'vượt bậc' tại V. League Nhật Bản

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy V.League Nhật Bản PFU BlueCats Bóng chuyền quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT