Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy tiết lộ lý do rời Ngân hàng Công Thương

Thứ tư, 29/12/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy đã chia sẻ nhanh với chúng tôi về việc rời đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương sau 8 năm gắng bó.

Lê Thanh Thúy sinh năm 1995, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương. Dù chơi ở vị trí phụ công nhưng với khả năng di chuyển nhanh và linh hoạt, Lê Thanh Thúy được mệnh danh là "sát thủ đánh nhanh" của bóng chuyền nữ Việt Nam. Với chiều cao 1m80 và tầm bật đà 3m, Lê Thanh Thúy luôn là cái tên khiến các đội bóng trong hệ thống giải bóng chuyền VĐQG mỗi khi hoạt động trên hàng chắn. 

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021, hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy bất ngờ thông báo chia tay với CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương trên trang cá nhân. Gắn bó với đội bóng ngân hàng từ 2014, Lê Thanh Thúy có nhiều kỷ niệm cùng đội bóng và đặc biệt là lần đăng quang chức vô địch quốc gia 2016.

z3063122883921_7d3c6f50ad97495548bc035d07c84860
Lê Thanh Thúy giúp Viettinbank giành chức VĐQG năm 2016

Chia sẻ lý do khi quyết định rời Ngân hàng Công Thương, Lê Thanh Thúy nói:

"Thời gian Thúy gắn bó với CLB không quá dài nhưng cũng không quá ngắn nhưng Thúy cũng đã cống hiến và làm tròn trách nhiệm với CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương. Bây giờ, Thúy rời CLB vì Thúy cảm thấy không còn phù hợp với nhiệt huyết ban đầu và muốn tìm một môi trường tốt hơn. Thúy muốn đòi hỏi ở bản thân hơn, muốn cống hiến khi còn có thể ra sân và có lại những trận đấu đầy cảm xúc như trước đây.

Thúy muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, các đồng đội và người hâm mộ đã luôn dõi theo, đồng hành và giúp đỡ Thúy trong thời gian vừa qua. Một lần nữa Thúy xin cảm ơn mọi người rất nhiều, chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và may mắn. "

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Bất ngờ rời Ngân hàng Công Thương, Lê Thanh Thúy tiết lộ bến đỗ mới

Mỹ nhân bóng chuyền đẹp nhất thế giới Jamie Robbins gây xôn xao MXH với sở thích diện bikini

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thanh Thúy Hoa khôi bóng chuyền đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT