Quảng cáo

Thể hiện đẳng cấp, BTL Thông tin FLC toàn thắng tại giải VĐQG 2021

Thứ sáu, 17/12/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Than Quảng Ninh, ĐKVĐ mùa giải 2020-BTL Thông Tin FLC bất bại tại giải VĐQG 2021 với 6/6 chiến thắng.

Bước sang ngày thi đấu thứ 4 của giải bóng chuyền VĐQG 2021, NHM được chứng kiến màn đối đầu gây cấn giữa đương kim vô địch-BTL Thông Tin FLC với Than Quảng Ninh. Đây được xem là trận đấu quan trọng của bảng C để tìm ra đội bóng đầu bảng cũng như có được tấm vé đầu tiên bước vào VCK. 

BTL Thông Tin FLC năm nay đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ như Nguyệt Anh, Lâm Oanh, Kiều Trinh và Việt Hương với hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch. Còn phía Than Quảng Ninh cũng được đầu tư về đội hình khi chiêu mộ 3 cầu thủ trụ cột của Ngân hàng Công Thương là Lưu Thị Huệ, Vi Thị Như Quỳnh và Đoàn Thị Xuân.

Đánh bại Than Quảng Ninh, BTL Thông tin độc chiếm ngôi đầu bảng 96673
BTL Thông Tin FLC quyết tâm bảo vệ chức vô địch.

Bước vào set đấu, các cầu thủ trẻ của BTL Thông tin FLC vẫn chưa quen với nhịp độ trận đấu và thi đấu dưới cơ Than Quảng Ninh ở nửa đầu set thứ nhất. Sau đó, các cô gái quân đội nhanh chóng lấy lại tinh thần và thể hiện đẳng cấp của mình khi san bằng điểm số với Than Quảng Ninh dù bị đối phương dẫn trước 8 điểm. Tiếp đó, BTL Thông tin FLC nhanh chóng tung ra những cú đập uy lực và kết thúc set đấu với tỷ số 25-21. 

Thừa thắng xông lên, đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng hoàn toàn chơi trên cơ đối thủ ở set đấu thứ hai. BTL Thông Tin liên tiếp ghi điểm và kết thúc set đấu với cách biệt 7 điểm (25-18). Nổi bật trong set đấu này là Nguyệt Anh với những tình huống đập bóng uy lực và Việt Hương với chuỗi phát bóng ghi điểm trực tiếp rất dài. 

Đánh bại Than Quảng Ninh, BTL Thông tin độc chiếm ngôi đầu bảng 96672
Chủ công Nguyệt Anh thi đấu xuất sắc trong trận đấu ngày hôm nay.

Để thua 2 set trước BTL Thông tin FLC, các cô gái đất Mỏ gặp phải vấn đề tâm lý và thi đấu mất tập trung ở set đấu thứ ba. Nắm được điểm yếu của đối thủ, đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng liên tiếp tấn công và mang về những điểm số quyết định. Đứng trước những cú đập uy lực của Nguyệt Anh và Kiều Trinh, Than Quảng Ninh không còn giữ được phong độ và nhanh chóng nhận thất bại với tỷ số 25-21. 

Đánh bại Than Quảng Ninh, BTL Thông tin độc chiếm ngôi đầu bảng 96671
BTL Thông tin FLC giành chiến thắng 3-0 trước Than Quảng Ninh.

Kết thúc trận đấu, BTL Thông tin mang về chiến thắng 3-0 trước Than Quảng Ninh (25-21, 25-18, 25-21). Chiến thắng này đã nâng tổng chuỗi thắng của BTL Thông tin lên con số 6 và đứng vững ngôi vị đầu bảng C.

Video tổng hợp trận đấu giữa BLT Thông Tin và Than Quảng Ninh

Bích Tuyền ghi 53 điểm trong một trận đấu, tiếp tục oanh tạc giải VĐQG 2021

Bích Tuyền tỏa sáng, Ninh Bình Doveco thắng kịch tính Geleximco Thái Bình

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền VĐQG BTL Thông tin FLC Than Quảng Ninh Nguyệt Anh Trần Việt Hương Kiều Trinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo