Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, Bình Dương nhọc nhằn đánh bại đối thủ hạng dưới

Thứ sáu, 17/12/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng Becamex Bình Dương chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Khánh Hòa ở ngày ra quân BTV Cup 2021.

Có lợi thế sân nhà cũng như sở hữu một đội hình chất lượng hơn hẳn, Becamex Bình Dương sớm dồn ép Khánh Hòa ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Những ngoại binh của đội bóng đất Thủ cũng thi đấu rất quyết tâm để tìm kiếm cơ hội ký hợp đồng chính thức.

Sau một loạt cơ hội nguy hiểm, Bình Dương đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Guiro Abass. Với chiều cao vượt trội, cầu thủ ngoại binh không mấy khó khăn để tung cú đánh đầu hạ gục thủ môn bên phía Khánh Hòa.

Trực tiếp Becamex Bình Dương 1-0 Khánh Hòa: Chủ nhà dẫn trước 96714
Chủ nhà BTV Cup khởi đầu giải đấu bằng 3 điểm trọn vẹn

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Becamex Bình Dương chủ động giảm nhịp độ trận đấu và có khá nhiều sự thay đổi người. Tuy nhiên với đội hình ít chất lượng hơn hẳn, Khánh Hòa không tạo ra được pha bóng đáng chú ý nào. Các cầu thủ của đội khách luôn rất khó khăn khi phải tranh chấp với những ngoại binh cao to của Bình Dương.

Từ phút 75 trở đi, Bình Dương có nhiều cơ hội phản công khi mà đội khách dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên những pha xử lý cuối cùng lại không có được sự chính xác cần thiết. Tỷ số 1-0 sau đó được giữ đến hết trận. 

Báo Campuchia: 'Đá với Việt Nam là thử thách cực đại'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Bình Dương vs Khánh Hòa BTV Cup Becamex Bình Dương Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo