Quảng cáo

Thắng tối thiểu đội hạng Nhất, Sài Gòn khởi đầu thuận lợi tại BTV Cup

Thứ sáu, 17/12/2021 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng 1-0 trước Bà Rịa Vũng Tàu, CLB Sài Gòn tạm thời leo lên ngôi đầu bảng BTV Cup 2021.

Đúng với tính chất của một giải đấu giao hữu, cả Sài Gòn và Bà Rịa Vũng Tàu nhập cuộc khá cởi mở nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Thế trận đôi công hấp dẫn diễn ra ngay từ đầu hiệp 1 với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng tới từ cả 2 đội.

Tuy nhiên CLB Sài Gòn vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Đội bóng Sài Thành dần dần đầy lùi đối thủ về phần sân nhà và có những pha tấn công biên khá chất lượng. Tuy nhiên sự chính xác trong những pha xử lý cuối cùng khiến bàn thắng vẫn chưa thể đến trong hiệp 1.

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn: Derby Đông Nam Bộ 96496
Sài Gòn tạm thời dẫn đầu BTV Cup 2021

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, cả Sài Gòn và Bà Rịa Vũng Tàu đều thực hiện nhiều sự thay đổi người. Không khác với 45 phút đầu tiên, CLB Sài Gòn vẫn nắm thể chủ động và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Về phía Bà Rịa Vũng Tàu, đội bóng tới từ hạng Nhất cũng chơi rất tự tin.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Sài Gòn cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 84. Lần này thì những chân sút bên phía đội chủ sân Thống Nhất đã chắt chiu và chính xác hơn trong cơ hội của mình.

Những phút cuối trận, Sài Gòn còn có một cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của Bà Rịa Vũng Tàu. Kết thúc trận đầu, Sài Gòn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 và tạm thời dẫn đầu BTV Cup 2021.

Kiatisak trở về Việt Nam, mang 'người mới' đến HAGL

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn BTV Cup Bà Rịa Vũng Tàu Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT