Quảng cáo

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Thầy Park 'chơi lớn'?

Thứ ba, 02/11/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu ra quân không mấy thuyết phục, dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát gặp U23 Myanmar vào chiều 02/11.

Trong khung gỗ, không một cái tên nào có thể thay thế Văn Toản ở thời điểm hiện tại. Thủ môn của Hải Phòng là chốt chặn đáng tin cậy cũng như là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu nhất trong đội hình U23 Việt Nam lúc này.

Về bộ 3 trung vệ, nhiều khả năng Văn Tới sẽ được đá chính để thế chỗ Liễu Quang Vinh. Ở trận đấu trước dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng nhưng sao mai của SHB Đà Nẵng không để lại nhiều ấn tượng cũng như khá thua thiệt trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Để Văn Tới góp mặt cùng với Bùi Hoàng Việt Anh và Thanh Bình sẽ giúp cho hàng thủ của U23 Việt Nam chắc chắn hơn trước đối thủ khó chịu là U23 Myanmar.

truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-dai-loan-muc-tieu-3-diem-83668
Đặng Văn Tới nhiều khả năng sẽ xuất phát ngay từ đầu

Ở hàng tiền vệ, Hai Long chính là cái tên được mong chờ nhất và chính anh cũng thi đấu cực kỳ nổi bật ở trận gặp U23 Đài Loan khi được tung vào sân ở hiệp 2. Bọc lót cho tân binh của CLB Hà Nội ở khu vực giữa sân sẽ là Lý Công Hoàng Anh cần cù và chịu khó tranh chấp.

Hai cầu thủ chạy cánh sẽ không có sự thay đổi khi Văn Xuân và Văn Đô đã chơi tròn vai ở trận đấu trước. Đặc biệt Văn Xuân còn tỏa sáng với bàn thắng duy nhất vào phút 82 giúp U23 Việt Nam có 3 điểm quý giá. Ngoài ra đây cũng là 2 cầu thủ được cho là có thể lực tốt nhất của U23 Việt Nam, sẵn sàng tham gia tấn công và hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết.

Trong bộ 3 tiền đạo của U23 Việt Nam ra sân ở trận đấu trước, Mai Xuân Quyết rõ ràng là cái tên mờ nhạt nhất. Những phút có mặt trên sân, ngôi sao của CLB Nam Định gần như mất hút trước hàng phòng ngự số đông của U23 Đài Loan. Thay thế cho Xuân Quyết nhiều khả năng sẽ là Nhâm Mạnh Dũng của Viettel, cầu thủ có thể hình và khả năng không chiến tốt hơn hẳn. Đá cùng với tiền đạo của Viettel vẫn sẽ là Văn Đạt và Xuân Tú. 

Chỉ cần 1 trận hòa để giành vé đi tiếp thế nhưng HLV Park Hang Seo chắc chắn muốn giành chiến thắng để có được ngôi nhất bảng. Phía bên kia chiến tuyến, U23 Myanmar cũng gặp tổn thất lớn khi HLV trưởng Velizar Popov sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu quan trọng này.

Đội hình ra sân 

U23 Việt Nam: Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Tới, Văn Xuân, Hai Long, Hoàng Anh, Văn Đô, Văn Đạt, Xuân Tú, Nhâm Mạnh Dũng. 

U23 Myanmar: Phyae Phyo Thu, Hein Zeyar Thu, Theit Hein Soe, Nan Htike Zaw, Soe Moe kyo, Uang Wunna Soe, Lwin Moe Aung, Myat Kuang KHant, Ye Yint Aung, Win Naing Tun, Kthet Phyo Wai.

U23 Việt Nam nắm 'quyền tự quyết' giúp Đông Nam Á làm nên lịch sử

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Myanmar U23 Việt Nam U23 Myanmar Park Hang Seo Văn Xuân Hai Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT