Quảng cáo

Song Hye Kyo giảm từ 70kg xuống còn 53kg bằng cách nào?

Thứ hai, 30/05/2022 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Lúc mới bước chân vào ngành giải trí, Song Hye Kyo đã có lúc đạt cân nặng đến 70kg. Vậy "bảo bối" nhan sắc Hàn Quốc đã giảm tới 17kg bằng cách nào?

Nghe nội dung bài viết

Song Hye Kyo là một trong những bảo bối nhan sắc của điện ảnh Hàn Quốc. Ở độ tuổi 40, sau ly hôn, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi tắn đến khó tin.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo sau khi giảm cân

Cân nặng ban đầu của Song Hye Kyo

Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, nhan sắc Song Hye Kyo luôn được ví là đẹp như “mối tình đầu". 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, thời kỳ mới bước chân vào showbiz Hàn, cô từng có thân hình khá mũm mĩm, với cân nặng đến 70kg và chiều cao chỉ 1m61.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo trước khi giảm cân

Hình ảnh hiện tại bây giờ của Song Hye Kyo là cô đã trải qua quá trình giảm cân đầy nỗ lực. Cô giảm đến 17kg mà thần sắc vẫn tươi tắn chứ không hề xanh xao.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo trước và sau khi giảm cân

Vậy bí quyết của cô là gì? Cùng xem chia sẻ của Song Hye Kyo về quá trình giảm cân, lột xác thành “Quốc bảo” về nhan sắc của Hàn Quốc như thế nào nhé.

4 bí quyết giảm cân của Song Hye Kyo

Sau cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 năm với nam thần Song Joong Ki, cô vẫn luôn được báo chí khen ngợi với nhan sắc lẫn body đầy cuốn hút.

Cùng theo dõi 4 bí quyết giảm cân đơn giản của Song Hye Kyo, không hề khắc nghiệt, bất cứ chị em nào cũng có thể học theo.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo sau khi giảm cân

1. Ăn đậu hũ

Song Hye Kyo cho biết, thực phẩm phần lớn được cô sử dụng trong quá trình giảm cân là đậu phụ.

Cô chia sẻ, mình thường ăn đậu phụ vào các khung giờ cố định là 8 giờ sáng, 12 giờ trưa và trước 6 giờ tối. Đậu phụ đóng vai trò là thức ăn chính trong các bữa ăn trong ngày của cô nàng.  

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo giảm cân nhờ ăn đậu hũ

Theo các nhà khoa học, mỗi hạt đậu nành chỉ chứa 20% chất béo, 45% protein, 5% các chất vô cơ, còn lại 8% là nước và các amino axit.

Do đó, nó được ví như thần dược của sức khỏe và nhan sắc đối với các chị em.

Ngoài ra, nó còn dễ dàng chế biến được thành nhiều các món ăn ngon miệng, giúp chúng ta ăn nhiều mà không bị ngán như ăn thịt. 

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo giảm cân nhờ ăn đậu hũ

Hơn thế, do mang lại nhiều protein, đậu phụ còn giúp thúc đẩy cảm giác no bụng, giảm thiểu quá trình thèm ăn. Từ đó hạn chế được lượng thực phẩm chúng ta dung nạp vào cơ thể, và giúp giảm cân.

2. Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Song Hye Kyo chia sẻ, cô không hề kiêng khem thực phẩm gì quá mức. Mà chỉ chăm bổ sung các thực phẩm ít calo, giàu các vitamin, khoáng chất, và đặc biệt là chất xơ để thúc đẩy cảm giác no. 

Từ đó, sẽ tự khắc giảm thiểu dung nạp các thực phẩm giàu mỡ, nhiều calo rỗng vào người. Ngoài việc giảm cân ra, chất xơ còn đóng vai trò hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo giảm cân nhờ ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

3. Chăm chỉ đi bộ thay vì tập thể dục

Tất nhiên rồi, để hỗ trợ tối đa việc giảm cân và cải thiện sức khỏe tổng thể, chúng ta không thể thiếu việc rèn luyện thể chất.

Cô lựa chọn phương pháp đi bộ trong quá trình giảm cân của mình. Bởi đi bộ không tốn quá nhiều thời gian và sức lực, đồng thời có thể tập luyện vào bất cứ khi nào rảnh.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo đi bộ để giảm cân

Song Hye Kyo chia sẻ, cô đi bộ ít nhất 5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi đi bộ từ 3 - 5km, dao động từ 20 - 30 phút.

Theo như nghiên cứu thì việc đi bộ giảm cân 30 phút mỗi ngày có thể giúp chúng ta đốt cháy từ 150 đến 200 calo.

4. Uống nước chanh

Phương pháp cuối cùng Song Hye Kyo bật mí đó là cô giữ thói quen uống nước chanh không đường để giảm cân.

Nước chanh giàu vitamin C, vô cùng ít calo, có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, axit citric có trong chanh còn giúp thúc đẩy nhu động ruột, phân giải chất béo xấu, hỗ trợ giảm thiểu mỡ thừa hiệu quả.

Song Hye Kyo giảm cân
Song Hye Kyo uống nước chanh để giảm cân

Tuy nhiên, nước chanh có tính axit cao nên bạn nên pha thật loãng khi uống, không uống vào lúc đói, và không uống quá 2 quả chanh 1 ngày để tránh hại dạ dày. 

Các bạn có thể tham khảo ngay: Cách uống nước chanh giảm cân hiệu quả, không hại dạ dày

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Song Hye Kyo giảm cân Song Hye Kyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT