Quảng cáo

Làm rõ tin đồn Dr.care lừa đảo khách hàng

Thứ năm, 18/08/2022 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Dr.Care là thương hiệu ghế massage hàng đầu của Mỹ, gần đây có dính một số lùm xum trên thị trường Việt Nam. Vậy sự thật là gì? Có phải Dr.Care đi lừa đảo khách hàng, cùng chúng tôi làm rõ trong bài viết dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Những tin đồn Dr.Care lừa đảo gần đây

Dr.Care là một thương hiệu ghế massage của Mỹ, những sản phẩm tại thị trường Việt Nam đều được nhập nguyên chiếc từ Mỹ. 

Được quảng cáo rầm rộ và chiếm sóng trên thị trường ghế massage khá nhanh. Nhưng gần đây vẫn có những tin về thương hiệu Dr.Care lừa đảo khách hàng như bên dưới đây.

Cụ thể là: Một người tiêu dùng xưng là Trần Thị Tuyết Hoa cho biết, mình đã mua một chiếc ghế massage DR.Care 15 triệu đồng của Công ty TNHH TM Quốc tế U.N.I tại 920 Nguyễn Xiển, Long Bình, Quận 9, Tp.HCM. Trong quá trình sử dụng, không may gặp trục trặc, chị khiếu nại nhiều tháng nay nhưng vẫn chưa được giải quyết. Bộ da bọc ngoài thì ngày càng bong tróc thiếu thẩm mỹ,

Chị Hoa có Kèm hình ảnh thực tế chiếc ghế của mình ở bên dưới bài đăng.

Dr.care lừa đảo
Dr.care lừa đảo

Một số nhận xét bên dưới bài đăng: 

Dr.care lừa đảo
Dr.care lừa đảo

Sự thật đằng sau những tin đồn

Vậy tin đồn trên thực hư là thế nào? Sản phẩm của Dr.Care, gắn mác hàng Mỹ có tệ đến vậy? 

Đầu tiên, về nơi mua hàng, chị Hoa cho biết mình mua của Công ty TNHH TM Quốc Tế U.N.I. Hiện nay, các sản phẩm ghế massage Dr.Care trên thị trường được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Quốc Tế Đại Hùng Tinh. Công Ty U.N.I không nằm trong danh sách nhà phân phối sản phẩm chính hãng của Dr.Care.

Thứ hai, hình ảnh ghế massage chị Hoa kèm bên dưới không trùng với bất cứ mẫu mã nào Dr.Care đang rao bán trên thị trường.

Dr.care lừa đảo
Ảnh ghế chị Hoa đính kèm bài đăng
Dr.care lừa đảo
Ảnh ghế chị Hoa đính kèm bài đăng

Từ đây ta có thể suy ra, chị Hoa đã mua hàng nhầm địa chỉ kém uy tín, bán hàng giả, hàng nhái. Đến khi gặp trục trặc thì mặc kệ khách hàng, không giải quyết vấn đề triệt để.  Đây hoàn toàn không phải sản phẩm ghế massage của Dr.Care. 

Các bạn khi mua hàng cần sáng suốt, tỉnh táo, mua đúng đơn vị phân phối hợp pháp của các hãng. Vì ghế massage là sản phẩm có giá thành không hề nhỏ, hiện nay các đơn vị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để chắc chắn nên đòi được xem giấy tờ xác nhận phân phối chính hãng sản phẩm.

>> Tham khảo ngay: Top 5 ghế massage Dr.Care đáng mua nhất

Dr.care lừa đảo
Ghế massage Dr.Care chính hãng

Trên đây là toàn bộ giải đáp về tin đồn Dr. Care lừa đảo, các bạn cần nâng cao cảnh giác, đề phòng với những nhà phân phối không uy tín.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT