Quảng cáo

Dầu gội Nguyên Vương có tốt không? Review dầu gội Nguyên Vương

Thứ sáu, 10/03/2023 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Nguyên Vương là một thương hiệu dầu gội dược liệu nam mới và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy dầu gội Nguyên Vương có tốt không, bao gồm những thành phần gì và do công ty nào sản xuất? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Dầu gội Nguyên Vương có tốt không
Dầu gội Nguyên Vương

1. Tìm hiểu về thương hiệu Nguyên Vương

Nguyên Vương là một sản phẩm của công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh - một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ dược liệu và thảo dược thiên nhiên.

Dầu gội Nguyên Vương là sản phẩm dầu gội dược liệu cao cấp dành riêng cho nam giới, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh. Với các thành phần chính từ dược liệu như: Nhân sâm, hà thủ ô, bồ kết, núc nác, mần trầu,...

Kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên từ phương Tây như: Chiết xuất hạt lanh, gỗ larix, mầm lúa mì, vitamin E, dầu olive,... tạo nên một sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu nam hoàn toàn lành tính.

Dầu gội Nguyên Vương có tốt không
Dầu gội Nguyên Vương

2. Các thành phần trong dầu gội Nguyên Vương

Kế thừa và phát huy từ những tinh hoa y dược cổ truyền, dầu gội Nguyên Vương được ra đời với công thức độc đáo, kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông, cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây. Không chỉ giúp cho mái tóc sạch gàu ngứa, mà còn nuôi dưỡng sâu tóc và da đầu khỏe mạnh.

Dầu gội Nguyên Vương có tốt không
Các thành phần trong dầu gội Nguyên Vương

Một số thành phần nổi bật trong có trong dầu gội Nguyên Vương như:

  • Bồ kết: Có tác dụng chống oxy hóa, giúp phục hồi nang tóc bị hư tổn, kích thích mọc tóc mới hiệu quả.
  • Cỏ mần trầu: Giúp kích thích mọc tóc, phục hồi tế bào bị tổn thương, diệt khuẩn, kháng nấm, trị gàu ngứa và tế bào chết trên da đầu.
  • Cỏ ngũ sắc: Diệt nấm và vi khuẩn, giúp mái tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn.
  • Dâu tằm: Giúp trẻ hóa các nang tóc, thúc đẩy sự phát triển của tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu.
  • Lá trà xanh: Hỗ trợ làm sạch da đầu, giảm thiểu gàu ngứa, đồng thời giúp cải thiện kết cấu tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Hà thủ ô: Kích thích mọc tóc và đen mượt tóc.
  • Nhân sâm: Có tác dụng ức chế và chống lại các chất gây rụng tóc, kích thích sự tăng trưởng của tóc. Ngoài ra, ginsenoside Rg3 trong nhân sâm còn giúp làm mềm và đen tóc.
  • Núc nác: Giúp cân bằng độ pH trên da đầu, loại bỏ lượng dầu thừa trên tóc, đồng thời còn giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.
  • Chanh Yuzu: Vitamin C trong chanh Yuzu giúp duy trì độ khỏe mạnh cho mái tóc, làm bóng mượt tóc và hỗ trợ ngăn rụng tóc hiệu quả.

3. Dầu gội Nguyên Vương có tốt không?

Được sản xuất bởi công ty dược phẩm Hoa Linh, một trong những công ty dược phẩm hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Lọt top các dòng dầu gội nam tốt nhất, do người tiêu dùng đánh giá trong các hội nhóm. Và là một trong những dầu gội dược liệu tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng.

Nguyên Vương là một sản phẩm dầu gội nam đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của người tiêu dùng, với giá cả hết sức hợp lý, chỉ từ 110.000 vnđ/250ml.

Ngoài ra, Nguyên Vương còn hiểu rõ được những điểm khác biệt giữa cấu tạo tóc và da đầu nam giới so với da đầu nữ giới. Để áp dụng những công nghệ chăm sóc tóc chuyên biệt dành cho cánh mày râu. Đây quả thực là một sản phẩm dầu gội dược liệu nam nên dùng.

Dầu gội Nguyên Vương có tốt không
Dầu gội Nguyên Vương

>> Tìm hiểu thêm: So sánh dầu gội Nguyên Vương và dầu gội Thái Dương, loại nào tốt hơn?

4. Cách sử dụng dầu gội Nguyên Vương hiệu quả

Dầu gội Nguyên Vương bao gồm các công dụng chính là, nuôi dưỡng tóc và da đầu nam giới từ gốc, giúp là sạch gàu ngứa, cân bằng lượng dầu thừa trên da đầu, đồng thời dưỡng tóc suôn mượt và hỗ trợ kích thích mọc tóc hiệu quả.

Và để tận dụng tối ưu các công dụng trên của sản phẩm, các bạn nên tìm hiểu qua các bước sử dụng dầu gội Nguyên Vương đúng cách dưới đây:

Dầu gội Nguyên Vương có tốt không
Các bước sử dụng dầu gội Nguyên Vương
  • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước ấm, sau đó lấy khoảng 3-5ml dầu gội Nguyên Vương ra tay, xoa tạo bọt rồi thoa lên tóc.
  • Bước 2: Thoa đều, sau đó massage nhẹ nhàng da đầu từ 2-3 phút.
  • Bước 3: Xả kỹ tóc bằng nước sạch (nên xả bằng nước ấm nếu tóc bạn là tóc dầu, xả bằng nước mát nếu bạn sở hữu mái tóc khô).
  • Bước 4: Thấm khô tóc bằng khăn bông mềm.
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT