Quảng cáo

Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc 2022 chi tiết nhất

Thứ năm, 03/11/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Honda Scoopy 50cc là một chiếc xe có xuất xứ từ Nhật Bản và hiện tại đã được liên doanh sản xuất tại Việt Nam. Chiếc xe có thiết kế thời trang và giá cả vô cùng khiêm tốn. Cùng theo dõi đánh giá chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Giá xe Scoopy 50cc bao nhiêu?

Sau khi tham khảo tại nhiều cửa hàng, đại lý, được biết giá Scoopy trung bình trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ 15 đến 20 triệu đồng, tùy theo từng khu vực.

Đây là một trong những dòng xe có giá thành "mềm" nhất trong bảng giá xe tay ga 50cc Honda. Giá xe tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM sẽ có giá nhỉnh hơn so với các tỉnh thành khác.

Ngoài ra, Honda Scoopy còn được các giới chuyên gia về xe và người tiêu dùng đánh giá là một trong những dòng xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc
Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc

Đánh giá xe Honda Scoopy

Honda Scoopy là một mẫu xe rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ kiểu dáng thời trang và mềm mại. Ở phiên bản 2022 này, thiết kế gần như được giữ nguyên từ phiên bản trước, với một số tiện ích được cải tiến và nâng cấp hơn.

Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc

1. Các ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế: Thiết kế của Honda Scoopy rất bắt mắt với hơi hướng hoài cổ, thanh lịch, pha lẫn hiện đại. Bình xăng được đặt dưới chỗ để chân nên cốp xe khá rộng.
  • Trọng lượng xe nhẹ: Honda Scoopy có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với phái đẹp và phù hợp di chuyển trong nội đô. Kích thước của xe dài x rộng x cao là 1695 x 650 x 1000 mm. Trọng lượng xe cũng chỉ ở mức 70kg.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Với mỗi lít xăng, Scoopy có thể vận hành được quãng đường dài 71,5km, tương đương, nếu đổ đầy bình xăng, bạn có thể di chuyển quãng đường tối đa lên đến 350 km.
  • Động cơ ổn định: Honda Scoopy 50cc được trang bị động cơ 49cc, tốc độ tối đa đạt được là 50km/h, rất phù hợp với các bạn học sinh chưa có bằng lái.
Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc
Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc
  • An toàn: Xe được trang bị hệ thống phanh, giảm xóc đạt tiêu chuẩn, giúp người điều khiển dễ dàng xử lý các tình huống phát sinh.
  • Các tiện ích trên xe: Có hệ thống đèn pha trước, đèn hậu phía sau giúp dễ dàng quan sát. Ổ khóa từ an toàn, lốp xe 10 inch không săm tiên tiến, tăng cường khả năng bám đường. Đồng hồ cơ hiển thị đầy đủ các thông số vận tốc, mức tiêu hoa xăng, các tín hiệu.

2. Nhược điểm

  • Kích thước nhỏ, chỉ phù hợp với những ai có vóc dáng từ 1m65 trở xuống.
  • Gương hơi ngắn, không tùy chỉnh được nhiều góc nhìn của gương. 
Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc
Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc

Trên đây là toàn bộ đánh giá xe Honda Scoopy 50cc chi tiết nhất. Hy vọng thông tin là hữu ích với bạn.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT