Quảng cáo

Đánh giá xe Honda Dio 50cc 2022

Thứ tư, 23/11/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Xe tay ga 50cc Honda Dio là một mẫu xe tay ga dung tích nhỏ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm chiếm được cảm tỉnh của rất nhiều người tiêu dùng. Cùng theo dõi đánh giá Honda Dio 50cc chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Đánh giá xe Honda Dio 50cc
Đánh giá xe Honda Dio 50cc

1. Thiết kế Honda Dio

Mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, Honda Dio có một thiết kế thể thao và hầm hố với phần đầu xe được dập nổi.

Với thế hệ 2022, xe được tinh chỉnh hệ thống khung sườn nhằm giảm bớt trọng lượng của xe, tăng thêm khả năng vận hành, nâng cao sự ổn định khi di chuyển tốc độ cao.

Đánh giá xe Honda Dio 50cc
Đánh giá xe Honda Dio 50cc

Phần thân xe phía trước được thiết kế với những đường khối 3D thanh thoát, sắc nét. Cụm đèn xi nhan trước và đèn pha được sử dụng thấu kính trong suốt, cho khả năng chiếu sáng cực mạnh.

Đèn xi nhan và cụm đèn sau được bố trí liền khối với nhau, tăng sự năng động, trẻ trung cho chiếc xe.

Hệ thống khung sườn, cùng độ cao yên thấp và sàn để chân rộng rãi, cho tư thế ngồi thoải mái, vững chãi khi cầm lái.

Đánh giá xe Honda Dio 50cc
Đánh giá xe Honda Dio 50cc

Mặt đồng hồ hiển thị được thiết kế hiện đại với đầy đủ các thông tin: Cột xăng, vận tốc, đèn báo xi nhan, đèn báo FI, báo pha - cos,... hỗ trợ người lái dễ dàng nắm bắt được trạng thái của xe khi di chuyển.

Với thế hệ mới 2022, Honda Dio mang đến cho khách hàng 5 tùy chọn màu sắc: Xanh, trắng, bạc, đen bóng, đen mờ.

Hiện nay trên thị trường, giá của một chiếc Honda Dio 50cc chỉ từ 17.000.000 đ đến 20.000.000 đ, một mức giá khá hợp lý so với chất lượng  và tiện ích nó mang lại.

>> Tham khảo cập nhật mới nhất: Bảng giá xe côn tay 50cc Honda mới nhất tại đại lý

2. Động cơ Honda Dio

Sản sinh công suất 8 mã lực tại tua máy 7000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,91 Nm tại tua máy 5500 vòng/phút.

Sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số CVT và dây curoa. Với dung tích xy lanh nhỏ, mẫu xe vận hành khá êm ái, nhẹ nhàng.

3. Tiện ích trên Honda Dio

Vẫn là trang bị cụm khóa truyền thống, nhưng được tích hợp thêm tính năng mở yên nhanh, tiện lợi khi đổ xăng hay bảo dưỡng xe. 

Cốp xe khá rộng rãi, có thể để được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cùng một vài vật dụng cá nhân khác.

Mâm xe của Honda Dio 2022 có đường kính lớn, cùng khoảng sáng gầm xe rộng rãi, cho trải nghiệm vận hành chắc chắn, ổn định.

Đánh giá xe Honda Dio 50cc
Đánh giá xe Honda Dio 50cc

Trang bị bộ lốp không săm cùng phuộc trước ống lồng, phuộc sau giảm xóc đơn, xe có khả năng vận hành êm ái, linh hoạt trên nhiều địa hình.

Trên đây là toàn bộ đáng giá xe Honda Dio 50cc 2022, hy vọng nó là hữu ích với bạn.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo