Quảng cáo

Dàn sao HAGL nhọc nhằn giành 1 điểm ngày ra quân V.League

Thứ bảy, 26/02/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định cầm hòa HAGL trên sân Thiên Trường ở trận cầu được chờ đợi nhất vòng 1 Night Wolf V.League 2022.

CLB Nam Định tiếp đón HAGL trong trận đại chiến tâm điểm vòng 1 V.League 2022. Dưới sự cổ vũ của 10.000 khán giả trên sân Thiên Trường, hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi ngay những phút đầu tiên.

Đội khách HAGL sở hữu tình huống đáng chú ý đầu tiên với pha phối hợp trung lộ tạo điều kiện để Hồng Duy thoát xuống. Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường là người thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng phố Núi với những pha xử lý mềm mại và đường chuyền rất đẳng cấp.

Bên phía chủ nhà Nam Định cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm từ tốc độ của hai ngoại binh Rodrigo và Alisson Pereira. Dẫu vậy, không bàn thắng nào được ghi trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Nam Định và HAGL cầm chân nhau ở vòng 1 V.League 2022
Nam Định và HAGL cầm chân nhau ở vòng 1 V.League 2022

Sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được hai đội thể hiện. HLV Kiatisak tung Công Phượng và tân binh Jefferson vào sân nhằm cải thiện khả năng tấn công. Trong khi đó, Nam Định cũng chủ động hơn để dâng cao đội hình.

Dù thực hiện nhiều sự thay đổi nhưng lối chơi của cả hai đội đều chưa có sự đột biến nào. Không có nhiều pha bóng đáng chú ý trong suốt thời gian của hiệp đấu tiếp theo. Tỉ số 0-0 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Nam Định và HAGL cầm chân nhau ở trận cầu tâm điểm vòng 1 V.League 2022.

Đội hình ra sân

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Mạnh Hùng, Đình Sơn, Rodrigo, Văn Trường, Marcio Marques, Đình Mạnh, Alisson Pereira, Trung Hiếu, Hạ Long

HAGL: Tuấn Linh, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Văn Việt, Brandao, Barbosa

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! NAM ĐỊNH VÀ HAGL HÒA NHAU VỚI TỈ SÓ 0-0

 

Trận đấu có 4 phút bù giờ

 
83'

Vẫn không vào!

Nỗ lực đi bóng và tạt cánh của Brandao giúp Minh Vương có cơ hội đánh đầu trước khung thành nhưng bóng lại đi chệch cầu môn

 
76'

Không được!

Từ quả đá phạt bên cánh phải của Công Phượng, thủ môn Xuân Việt có pha xử lý thiếu chắc chắn

 
65'

KHÔNG VÀO!

Mauricio của Nam Định có cú sút phạt nguy hiểm nhưng chưa đủ khó để đánh bại Huỳnh Tuấn Linh

 
64'

Tân binh Jefferson vào sân thay Văn Toàn

 
58'

Công Phượng vào sân thay thế Tuấn Anh

 
56'

NGUY HIỂM!

Văn Thanh có cú ra chân nhanh trong vòng cấm nhưng thủ môn Xuân Việt đã ôm dính bóng

 
51'

Không được!

Cú đá phạt góc hơi sâu của đội trưởng Lương Xuân Trường

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0

 
37'

Không được!

Minh Vương có đường chuyền tốt để Brandao băng xuống tung cú dứt điểm bóng sống, dẫu vậy bóng lại đi chệch cột dọc khá xa.

Trực tiếp Nam Định 0-0 HAGL: Thế trận giằng co 114908
 
28'

NGUY HIỂM!

Xuân Trường tung đường chuyền dài cực hay để Văn Thanh thoát xuống nhưng hậu vệ quê Hải Dương đã rơi vào thế việt vị

 
20'

Trung vệ Mauricio của HAGL nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu

Trực tiếp Nam Định 0-0 HAGL: Nhập cuộc hấp dẫn 114907
 
17'

Sút xa!

Chủ nhà Nam Định có tình huống đáng chú ý đầu tiên với cú dứt điểm từ xa uy lực của Hạ Long

 
13'

Cặp tiền đạo Văn Toàn - Brandao do Kiatisak xây dựng và ông rất hài lòng về lối chơi ăn ý của bộ đôi này. Cả hai chạy chỗ thông minh nên lthường tạo ra khoảng trống để dứt điểm.

 
6'

NGUY HIỂM!

Đội khách HAGL có pha phối hợp ăn ý từ cánh vào trung lộ, Hồng Duy là người chạm bóng cuối cùng nhưng không thể dứt điểm trong vòng cấm.

Trực tiếp Nam Định 0-0 HAGL: Nhập cuộc hấp dẫn 114906
 

Trận đấu bắt đầu!

 

Sân Thiên Trường mở hội

BTC sân Thiên Trường được phép mở của đón 10.000 CĐV vào sân theo dõi trận đại chiến giữa Nam Định và HAGL. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ thành Nam là chất xúc tác không thể thiếu, tăng sức hấp dẫn cho mỗi trận đấu cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, cũng như là áp lực lớn dành cho đội khách phố Núi.

Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114894
 

Hai đội ra sân khởi động

Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114895
Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114891Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114891
Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114893Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114893
Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114892Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114892
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN NAM ĐỊNH VS HAGL

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Mạnh Hùng, Đình Sơn, Rodrigo, Văn Trường, Marcio Marques, Đình Mạnh, Alisson Pereira, Trung Hiếu, Hạ Long

HAGL: Tuấn Linh, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Văn Việt, Brandao, Barbosa

Trực tiếp Nam Định vs HAGL: Đại chiến khai màn V.League 114881

HAGL sẽ bắt đầu hành trình cho tham vọng vô địch V.League 2022 bằng chuyến làm khách trước đối thủ không dễ chơi là Nam Định tại "chảo lửa" Thiên Trường. Dàn tuyển thủ quốc gia có nhiều fan hâm mộ cùng sự cuồng nhiệt của CĐV thành Nam giúp màn so tài này nhận được rất nhiều sự chú ý.

Còn nhớ cách đây gần một năm, chính Nam Định là đội suýt chút nữa khiến HAGL mất điểm trên sân Pleiku. Hai đội rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và cuối cùng chiến thắng thuộc về đội bóng của HLV Kiatisuk với tỷ số 4-3.

Nam Định vào cuộc tại V.League với những tín hiệu rất tích cực, đáng chú ý nhất là chức vô địch tại giải Viettel mở rộng. Đội bóng thành Nam tỏ ra khá yên tâm về lực lượng khi đã có trong tay 3 ngoại binh người Brazil là Rodrigo Dias, Marcio de Oliveira và Alisson Santana, trong đó, Marcio là vua phá lưới giải VĐQG Campuchia mùa 2021.

HAGL sẽ có chuyến làm khách dự đoán khó khăn trước Nam Định
HAGL sẽ có chuyến làm khách dự đoán khó khăn trước Nam Định

Trong khi đó, HAGL vào mùa giải 2022 với quyết tâm cực cao. HLV Kiatisak Senamuang vẫn quyết định để đội bóng phố Núi chơi với 3 trung vệ và năm nay sự có mặt của Mauricio sẽ bù đắp những lỗ hổng cũng như có thể bọc lót cho các đồng đội chơi bên cạnh. 

Việc bổ sung thêm hai ngoại binh Brazil cùng dàn nội binh chất lượng giúp HAGL tiếp tục được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất của chức vô địch và chuyến làm khách trên sân Thiên Trường đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Nam Định vs HAGL Nam Định vs HAGL HAGL Nam Định trực tiếp V.League kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT