Siêu sao gốc Việt TenZ ký hợp đồng chính thức với đội tuyển Sentinels

Thứ sáu, 04/06/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Với việc có được TenZ trong đội hình, nhiều fan của đội tuyển Sentinels tin rằng họ có thể giữ vững phong độ hủy diệt ở các giải đấu sắp tới.

Tyson “TenZ” Ngo là tuyển thủ Valorant người Canada sinh năm 2001. Anh gia nhập đội tuyển Valorant của Cloud9 vào năm 2020. Tuy nhiên, TenZ trong màu áo Cloud9 đã không gặt hái được quá nhiều thành công. Do đó, anh đã quyết định rút khỏi đội hình chính thức để theo đuổi sự nghiệp Streamer và Youtuber.

Nhận thấy TenZ là một tài năng trẻ vô cùng triển vọng, đội tuyển Sentinels đã đề nghị mượn tuyển thủ này về thi đấu cho họ trong giải đấu Master: Reykjavík với cái giá 250 ngàn đô, và CEO Jack Etienne của Cloud9 đã đồng ý.

TenZ trong màu áo Cloud9

Không phụ sự kỳ vọng từ đội tuyển Sentinels, TenZ đã nhanh chóng khẳng định rằng anh chính là một trong những tuyển thủ Valorant xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. 

Đội tuyển Sentinels, với sự giúp sức của TenZ đã lên ngôi vô địch một cách cực kỳ thuyết phục. Họ gần như thống trị toàn bộ giải đấu, hủy diệt mọi đối thủ và chỉ để thua đúng một map đấu trong trận đối đầu với Luminosity Gaming.

TenZ đã cùng team Sentinels vô địch giải đấu Master: Reykjavík

Sentinels nhanh chóng nhận ra rằng TenZ chính là một mảnh ghép hoàn hảo mà họ đang còn thiếu trong đội hình của mình. Chính vì vậy, đội tuyển này đã ra giá với Cloud9 để mua đứt anh chàng này theo một điều khoản có trong hợp đồng.

Theo một nguồn tin uy tín, ban đầu CEO của Cloud9 đã ra giá 2 triệu đô. Tuy nhiên, xét thấy việc TenZ yêu thích và mong muốn được thi đấu cho đội tuyển Sentinels, vị CEO đã chấp nhận để anh ra đi với mức giá 1,25 triệu đô.

Vào ngày 31/5, CEO của Cloud9 đã đăng một dòng tweet ẩn ý rằng tiền đã được chuyển, và giao dịch đã thành công:

CEO của Cloud9 ẩn ý rằng giao dịch đã xong, tiền đã được chuyển

Ngày 2/6, đội tuyển Sentinels cũng đã xác nhận trên trang Twitter chính thức của họ:

Đội tuyển Sentinels tuyên bố TenZ sẽ ở lại với đội hình của họ

Vậy là đội hình gồm 5 con quái vật của Sentinels đã chính thức thành hình:

  • Shahzeb "ShahZaM" Khan

  • Tyson "TenZ" Ngo

  • Hunter "SicK" Mims

  • Jared "zombs" Gitlin

  • Michael "dapr" Gulino

Việc ký hợp đồng thành công với TenZ là tin cực kỳ vui đối với fan của Sentinels, và họ đang hừng hực lòng tin về tương lai của đội tuyển này.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant game tuyển thủ gốc Việt TenZ đội tuyển Sentinels hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT