LMHT: Tốc Biến Ma Thuật bị lỗi khiến cả một ván đấu tại LPL bị hủy

Thứ tư, 09/06/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Meiko của EDG đã không thể sử dụng được tốc biến ma thuật trên vị tướng Leona.

Trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, việc xảy ra lỗi game khiến trận đấu bị tạm dừng hoặc hủy bỏ không phải là điều hiếm gặp. Những trục trặc này ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận, tâm lý của các tuyển thủ cũng như gây ức chế cho người xem.

Vào ngày 8/6 mới đây, trong ván đấu thứ 3 giữa Bilibili Gaming và EDward Gaming trong khuôn khổ giải đấu LPL, khán giả lại một lần nữa chứng kiến lỗi game khiến toàn bộ ván đấu bị hủy bỏ. Nguyên nhân là do tuyển thủ hỗ trợ Meiko của EDG đã không sử dụng được Tốc Biến Ma Thuật với vị tướng Leona.

Tuyển thủ hỗ trợ Meiko gặp lỗi không thể sử dụng Tốc Biến Ma Thuật
Meiko không thể sử dụng Tốc Biến Ma Thuật trên vị tướng Leona

Anh chàng này đã ngay lập tức báo với trọng tài để dừng trận đấu. Tuy nhiên, có vẻ lỗi kể trên là không thể khắc phục nên ban tổ chức đã quyết định hủy toàn bộ ván đấu. Cả hai đội EDG và BLG sẽ phải bắt đầu lại từ phần cấm chọn, đồng thời cấm không được sử dụng Tốc Biến Ma Thuật.

Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về EDG một cách khá nhọc nhằn. Ngay lập tức, “thánh soi bug LMHT” Vandiril cũng đã làm thử nghiệm và phát hiện rằng lỗi này sẽ xảy ra khi một vị tướng bị Sett “bế đi” bằng chiêu cuối Hủy Diệt Đấu Trường khi đang niệm Tốc Biến Ma Thuật.

Video của Vandiril:

Trên các group về LMHT, nhiều game thủ cũng cho biết rằng họ đã từng gặp trường hợp tương tự như EDG.Meiko và lỗi trên không chỉ xảy ra trên mỗi vị tướng Leona:

Cộng đồng LMHT rất quan tâm tới lỗi game kể trên
Nhiều game thủ khẳng định đã từng gặp lỗi kể trên khi chơi LMHT

Hiện tại, phía Riot Games vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan đến việc cấm các tuyển thủ sử dụng Tốc Biến Ma Thuật trong các trận đấu chuyên nghiệp và có vẻ như lỗi kể trên vẫn đang trong quá trình sửa chữa.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc biến ma thuật bị lỗi ván đấu bị hủy lpl lmht tốc biến ma thuật lỗi game giải đấu lpl edg blg meiko leona sett vandiril tin game tin tức game tin lmht tin tức lmht tin tức giải đấu lpl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT