LMHT: TheShy gửi lời xin lỗi tới fan của IG và hé lộ lý do chưa thể thi đấu tại LPL Mùa Hè 2021

Thứ ba, 22/06/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

TheShy chia sẻ rằng việc anh trở về Hàn Quốc đã được đội tuyển IG chấp thuận nhưng tập trung muộn là vì thủ tục làm visa quá tốn thời gian.

Mới đây, tuyển thủ Đường trên TheShy của Invictus Gaming đã chia sẻ trên trang cá nhân Weibo về lý do khiến anh vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của giải đấu LPL mùa hè 2021:

TheShy gửi thông báo tới fan
thông báo của TheShy

"Chào mọi người, tôi là TheShy. Đầu tiên, xin gửi lời xin lỗi đến tất cả những người hâm mộ bởi tôi đã phải điều trị nha khoa, kiểm tra cánh tay nên buộc phải bay về Hàn Quốc (do bác sĩ bên đó vẫn giữ bệnh án). Tất nhiên đội tuyển IG đã cho tôi nghỉ phép. Nhưng sau khi về Hàn Quốc, công văn nhập cảnh gửi đến quá chậm, khiến tôi ngày nào cũng vô cùng sốt ruột.

Khi tới Trung Quốc, tôi lập tức di chuyển tới Thượng Hải. Tuy nhiên, thành phố này lại đang gia tăng thời gian cách ly, khiến tôi rất bồn chồn và khó chịu. Nếu thường ngày tôi để tâm hơn tới việc chăm sóc tình trạng sức khỏe, nếu tôi thúc giục các cán bộ lấy công văn nhập cảnh nhanh hơn thì có lẽ bây giờ đã khác.

Xin lỗi những người đã ủng hộ tôi, một lần nữa xin lỗi mọi người. Rất cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng tôi. Sau khi hết thời hạn cách ly và được trở lại thi đấu, tôi chắc chắn sẽ cố gắng gấp bội để đạt thành tích tốt.”

Đầu mùa giải từng có tin đồn rằng TheShy đã phải nhận một án phạt nội bộ từ phía đội tuyển IG vì tội vô trách nhiệm. Nguồn tin trên cũng cho biết rằng anh đã trì hoãn việc bay về Trung Quốc để tập luyện, khiến đội tuyển IG tức giận và phạt anh ngồi dự bị cho tới hết giai đoạn 1 của LPL mùa hè 2021. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả những thông tin này đều là giả.

theshy trong màu áo ig
TheShy không hề vô trách nhiệm như tin đồn

Do thiếu vắng TheShy, Invictus Gaming đã có thành tích không mấy khả quan trong hai tuần đầu tiên khi chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 2 trận thua. Chính vì vậy, người hâm mộ IG đang nóng lòng được thấy TheShy quay trở lại hơn bao giờ hết.

xếp hạng của ig khi không có theshy
IG chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
theshy ig lpl hè 2021 tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT