LMHT: Thu nhập 3 - 5 triệu USD mỗi năm nhưng Faker từng không có đủ tiền mua vé xe bus

Thứ tư, 16/06/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Faker đã rất hào hứng khoe với Teddy rằng anh từng có lần được đi xe bus mà không phải trả tiền.

Mới đây, kênh Youtube của T1 đã đăng tải một video về buổi team building của đội tuyển LMHT này. Các thành viên đã cùng nhau đá bóng, chơi bắn súng sơn và tham gia các hoạt động ngoài trời khác.

Đây là một hoạt động giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc nhóm cũng như giúp các tuyển thủ có điều kiện tâm lý thoải mái trước khi tham gia giải đấu.

Trong khi chơi lái xe, Faker đã kể cho người đồng đội Teddy một câu chuyện vui. Đó là mặc dù sở hữu một chiếc BMW gần 2 tỷ đồng, anh chàng quỷ vương vẫn ham … đi bus vì tính tiện lợi của loại phương tiện này. Nhưng có một hôm, anh chàng này đã gặp tình huống dở

"Vừa mới hôm trước, anh đi xe bus mà quên mang tiền, trong túi còn đúng 50 won. Anh đành nói với bác tài là:'Cháu chỉ còn từng này thôi. Thế mà bác ấy vẫn bảo là cứ lên xe đi."

Faker và Teddy của team LMHT T1
Faker vừa ăn kem vừa tán dóc với Teddy

Anh chàng tỏ ra cực kỳ hào hứng vì được đi xe bus mà không phải trả tiền, khiến người đồng đội cùng các fan chỉ biết câm nín. Được biết, thu nhập mỗi năm của “quỷ vương” khoảng 3 - 5 triệu USD, trong khi giá vé một chuyến xe bus tại Hàn Quốc chỉ là 1.150 won, tương đương với khoảng … 25 ngàn VNĐ.

faker sung sướng khi được đi xe bus miễn phí
Faker rất vui vì được đi xe bus miễn phí

Đây không phải là lần đầu tiên Faker khiến các fan LMHT bất ngờ vì tính tiết kiệm của mình. Trước đây, anh chàng từng nổi tiếng với việc không bao giờ mua skin khi chơi game và chỉ tiêu khoảng 4 triệu VNĐ/tháng.

Mặc dù vậy, anh chàng này dường như chỉ tằn tiện đối với bản thân, còn thì cực kỳ hào phóng khi giúp đỡ gia đình và làm từ thiện. Faker từng mua chung cư và chu cấp tiền để bà nội, bố và em trai có một cuộc sống sung túc. Không những vậy, anh còn chi hàng trăm triệu won mỗi năm cho công tác từ thiện và mới đây là ủng hộ công tác phòng chống COVID-19 tại Hàn Quốc.

faker từng không đủ tiền đi xe bus
Faker chi rất nhiều tiền cho các hoạt động thiện nguyện

Đó cũng chính là lý do mà Faker được rất nhiều người yêu mến, không chỉ bởi tài năng mà còn vì tấm lòng lương thiện của mình.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht faker t1 tin lmht tin game tin tức faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT