LMHT: Doinb hối hận vì chọn trang phục FPX Malphite

Thứ ba, 22/06/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Những tưởng việc chọn skin vô địch CKTG làm quà tặng vợ là một ý tưởng khôn ngoan của Doinb. Nào ngờ vợ thì nghỉ game, skin thì ế chỏng chơ không ai ngó tới.

Khi giành được chức vô địch CKTG 2019, Doinb - người chơi đường giữa của FPX đã chọn Malphite để làm trang phục vinh danh mình. Đây là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho người vợ Umi.

doinb hối hận vì chọn malphite làm skin vinh danh
Tuyển thủ Doinb và bà xã Umi

Những tưởng đây là một món quà vô cùng cảm động và ý nghĩa. Thế nhưng mới đây, Doinb đã thừa nhận rằng quyết định năm đó của anh có phần hơi … sai lầm. 

"Lúc tôi chọn Malphite, GimGoon còn nổi đóa với tôi, bảo sao không chọn con tướng nào khác, chứ Malphite thì ai thèm mua skin. Lúc ấy tôi cãi lại, bảo: 'Khi nào anh làm đội trưởng rồi hẵng bảo em phải chọn gì nhá!'

Nhưng mà giờ ngẫm lại thấy sai quá sai. Đáng lẽ lúc ấy tôi phải chọn Ryze làm trang phục vinh danh mới đúng. Tôi vốn chọn Malphite để tặng Umi, nhưng mà từ đó đến giờ cô ấy thậm chí còn chẳng thèm đăng nhập vào game nữa cơ."

doinb kể rằng umi không vào game sau khi anh chọn malphite làm skin vinh danh
Doinb chia sẻ trên sóng live stream

Được biết, các tuyển thủ của đội vô địch sẽ được hưởng 25% số tiền từ việc bán trang phục vinh danh. Tuy nhiên, Malphite vốn là một vị tướng không quá được ưa chuộng. Hơn nữa, trang phục FPX Malphite cũng không có hiệu ứng quá đặc biệt hay ngoại hình quá xuất sắc, khiến skin của Doinb dường như … ế chỏng ế chơ. Đây có lẽ sẽ là bài học nhớ đời cho anh chàng này khi lấy le với vợ không được mà còn mất tiền. 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doinb lmht fpx malphite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT