LCK mùa hè 2021: Faker thi đấu thăng hoa, T1 dễ dàng hủy diệt BRO với tỷ số 2 - 0

Thứ sáu, 18/06/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với một đội tuyển Fredit Brion được đánh giá là yếu hơn, “Quỷ vương” cùng đồng đội đã có được hai ván thắng vô cùng đơn giản.

Ngày 17/6 vừa qua, đội tuyển T1 đã có màn đụng độ với Fredit Brion trong khuôn khổ giải đấu LCK mùa hè 2021. Không ngoài dự đoán, Faker cùng những người đồng đội đã có được chiến thắng tương đối dễ dàng trước một đại diện được đánh giá là yếu hơn.

Faker chính là nhân tố quyết định và là người dẫn dắt T1 đến chiến thắng trong cả hai ván đấu với hai vị tướng Azir và Twisted Fate. Ngôi sao đường giữa của T1 đã ẵm về 200 điểm MVP nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình.

faker của đội tuyển lmht t1
“Chủ tịch” Faker ẵm về thêm 200 điểm MVP

Cả hai ván đấu có cùng một kịch bản khi BRO là đội đã vươn lên dẫn trước trong giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, T1 là đội tuyển đã làm tốt hơn khi họ liên tục giành chiến thắng trong những pha giao tranh ở giữa và cuối trận đấu.

Highlight ván 1:

Highlight ván 2:

Sau trận đấu, xạ thủ Teddy của T1 đã chính thức cán mốc 1500 điểm hạ gục tại LCK, xếp vị trí thứ 8. Người đứng đầu về số điểm hạ gục không ai khác vẫn là “Quỷ vương” Faker:

xếp hạng điểm hạ gục tại giải đấu liên minh huyền thoại lck
Faker đứng top 1 về điểm hạ gục tại LCK

Đối thủ tiếp theo của T1 trong tuần thi đấu thứ hai sẽ là Liiv SANDBOX - đội tuyển đang bất bại sau hai trận thi đấu đầu tiên. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19/6 sắp tới và được phát sóng trực tiếp trên kênh LCK Tiếng Việt.

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lck faker t1 bro tin lmht tin giải đấu tin tức lck lck mùa hè 2021 fredit brion
Xem thêm
TIN NỔI BẬT