Không những là ca sĩ tài năng, cô nàng Jisoo của BLACKPINK còn là một gamer thứ thiệt

Thứ tư, 23/06/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau những giờ làm việc và tập luyện mệt mỏi, Jisoo thường dành thời gian rảnh để “chiến” những tựa game yêu thích.

Cái tên Jisoo chắc chắn đã không còn xa lạ với các fan hâm mộ KPOP nói riêng và người yêu âm nhạc nói chung. Debut trong nhóm nhạc BLACKPINK vào năm 2016, Jisoo nhanh chóng được công chúng yêu thích bởi chất giọng trầm độc đáo cùng ngoại hình “xinh như hoa hậu”.

jisoo là gamer thứ thiệt
Jisoo sở hữu gương mặt thanh tú động lòng người

Nếu là fan của Jisoo, hẳn các bạn cũng đã biết rằng bên cạnh niềm đam mê với âm nhạc và điện ảnh thì cô nàng này là một gamer đích thực khi từng chinh chiến rất nhiều tựa game nổi tiếng như PUBG Mobile, Overwatch, Pokemon GO, Animal Crossing, … Thậm chí cô nàng này còn bị cận chỉ vì … chơi game quá nhiều.

jisoo chơi game
Cận nhưng vẫn xinh

Jisoo chơi game trên nhiều nền tảng khác nhau, từ PC, điện thoại cho tới các hệ máy console như Nintendo Switch. Mê game là vậy nên Jisoo thường được các nhà phát triển game gửi lời mời hợp tác. Cô nàng đã từng tham gia thiết kế và lồng tiếng cho nhân vật ChiChi trong KartRider Rush+ (một tựa game đua xe dành cho điện thoại). 

jisoo lồng tiếng game
Nhân vật ChiChi do Jisoo thiết kế và lồng tiếng
Jisoo đăng story kỷ niệm 1 năm hợp tác cùng KartRider Rush+

Giọng lồng tiếng dễ thương của Jisoo đã được người chơi đánh giá rất cao và độ nổi tiếng của cô cũng đã tạo tiền đề để game thu hút thêm nhiều người chơi mới.

Vào 2019, Jisoo cùng Lisa từng xuất hiện trong video giới thiệu tính năng AR mới của Candy Crush. Hai cô nàng đã được trải nghiệm tính năng này ngay tại văn phòng của nhà phát triển game:

Năm 2020 vừa qua, BLACKPINK cũng đã có một màn hợp tác với tựa game PUBG Mobile. Trong trận FunMatch, Jisoo đã khiến các khán giả phải “mắt chữ O, mồm chữ A” trước khả năng gánh team siêu đỉnh.

Jisoo tham gia quảng bá game PUBG Mobile

Không những hát hay, chơi game giỏi lại còn cực kỳ xinh đẹp, Jisoo chắc chắn là mẫu bạn gái lý tưởng của tất cả anh em game thủ trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jisoo gamer blackpink tin game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT