Bất ngờ trước hình ảnh "soái ca Bomman" xuất hiện trong poster của hãng thời trang nổi tiếng Prada

Thứ năm, 24/06/2021 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Những fan hâm mộ của Bomman chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng khi thấy chàng streamer giản dị mọi ngày bỗng lột xác thành "soái ca tóc dài" với phong cách thời trang cá tính.

Nếu là fan của tựa game CS:GO, bạn chắc chắn không thể không biết tới streamer / caster Mai "Bomman" Nam Hải. Với phong cách stream hài hước, khả năng chơi game tốt cùng kiến thức chuyên môn cực kỳ uyên bác, anh chàng này nhận được rất nhiều sự yêu mến tới từ cộng đồng game thủ.

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu của anh với MC Minh Nghi cũng là một đề tài được đông đảo người hâm mộ quan tâm, biến cả hai trở thành những cái tên rất hot trong cộng đồng eSports.

Bomman được nhiều game thủ yêu mến
Cặp đôi trai tài gái sắc Bomman - Minh Nghi
Series phân tích demo của Bomman
Series phân tích demo của anh cung cấp cho game thủ CS:GO rất nhiều kiến thức

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước hình ảnh một soái ca tóc dài trong bộ vest lịch lãm xuất hiện trong poster của hãng thời trang cao cấp nổi tiếng Prada. Điểm đáng nói ở đây là anh chàng này có khuôn mặt giống Bomman y như đúc, chỉ khác ở mái tóc dài.

Bomman xuất hiện trong poster của Prada
Soái ca "Bomman tóc dài"

Điều này đã làm một số fan dấy lên nghi ngờ về việc Bomman sẽ hợp tác hoặc thậm chí làm đại sứ cho Prada trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, thông qua những phản hồi từ chính chủ thì có vẻ đây không phải là sự thật:

Bomman và Minh Nghi bình luận
Bomman và Minh Nghi cũng bất ngờ trước hình ảnh trên poster

Có vẻ như tấm hình trên chỉ là ảnh ghép được fan tạo ra với mục đích trêu đùa anh chàng này. Nếu thực vậy thì phải công nhận rằng trình độ Photoshop của chủ nhân bức ảnh quá là "thượng thừa" khi màu sắc và đường nét của bức hình trông không khác gì ảnh thật.

Một số fan khác cho rằng đây là poster quảng cáo Prada tại Trung Quốc, và anh chàng người mẫu chỉ đơn giản là có gương mặt quá giống với Bomman mà thôi.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bomman prada streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT