ADC sở hữu xế hộp tiền tỷ, mở nhà hàng ở tuổi 22 nhờ thu nhập từ việc chơi game

Thứ bảy, 26/06/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền thưởng từ những giải đấu Liên Quân Mobile cùng thu nhập 42 - 187 triệu/tháng từ kênh Youtube giúp ADC có được một cuộc sống giàu có.

ADC tên thật là Trần Đức Chiến (SN 1999) quê ở Hải Phòng. Anh là người chơi đảm nhiệm vị trí Đi rừng cho Team Flash - đội tuyển Liên Quân Mobile số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Với kỹ năng cá nhân đỉnh cao và khả năng phối hợp đồng đội tốt, ADC đã cùng Team Flash chinh chiến và gặt hái nhiều thành công tại các giải đấu trong và ngoài nước. Các giải đấu này không chỉ đem lại cho ADC danh tiếng cùng lượng fan hâm mộ hùng hậu mà còn giúp anh trở nên giàu có nhờ những khoản tiền thưởng khổng lồ.

ADC nhận về khoản tiền thưởng khổng lồ sau mỗi giải đấu Liên Quân Mobile

Thu nhập từ việc chơi game đã giúp cho ADC có một cuộc sống giàu có và sang chảnh. Nếu theo dõi trang cá nhân của ADC, bạn sẽ không khó để bắt gặp việc anh chàng này khoe những chiếc xế hộp tiền tỷ hay những đồ hiệu đắt tiền của Gucci, LV, ...

ADC sở hữu xế hộp tiền tỷ nhờ chơi game
ADC sở hữu chiếc xe Mercedes tiền tỷ
xe hơi vinfast của adc
Túi hàng hiệu của ADC
Cũng những set đồ hàng hiệu
set đồ hàng hiệu của adc

Thần rừng của Team Flash đã đem về rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình từ chức vô địch AWC 2018, AWC 2019, vô địch ĐTDV mùa Xuân 2019, …

Hiện tại, các giải đấu LQM trong nước và Quốc tế có ngưỡng tiền thưởng giao động từ 400 - 4,6 tỷ đồng. Vậy nên nếu chia đều cho 7 thành viên của Team Flash thì mỗi người có thể nhận từ 60 - 650 triệu đồng, đó là chưa kể tiền lương cũng những khoản tài trợ. Theo một nguồn tin bên lề, lương cứng hàng tháng của ADC có thể lên tới 10 chữ số.

ADC nhận tiền thưởng nhờ chơi game
ADC có thể nhận được hàng trăm triệu đồng tiền thưởng sau mỗi giải đấu

Ngoài ra, ADC còn sở hữu một nguồn thu nhập khủng từ việc làm nội dung trên Youtube. Theo thống kê từ trang Noxinfluencer, kênh Youtube cá nhân đem về cho ADC từ 42 - 187 triệu VNĐ mỗi tháng.

Bên cạnh đó, ADC còn là đối tác livestream của nền tảng Facebook Gaming và thu nhập từ công việc này là khoảng 10.000 USD (gần 240 triệu VNĐ).

ADC kiếm được hàng chục ngàn USD nhờ livestream game liên quân mobile
ADC kiếm được hàng chục ngàn USD nhờ livestream

Với khoản thu có được từ việc chơi game, ADC đã có thể tự khởi nghiệp kinh doanh với một nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc tại quê nhà. Nhờ danh tiếng và tầm ảnh hưởng trong bộ môn Liên Quân Mobile nên nhà hàng của anh được rất nhiều bạn trẻ đến ăn ủng hộ.

Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc của ADC ở Hải Phòng
Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc của ADC ở Hải Phòng

Hiện tại, ADC cùng đồng đội đang trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu AWC 2021. Sau 6 ngày thi đấu đầy căng thẳng, Team Flash đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và cần tiếp tục thi đấu tốt để có thể chắc suất vào vòng trong.

Team Flash sẽ có trận đấu với MAD Team của Đài Loan vào lúc 13h30 ngày hôm nay 16/6, diễn biến và kết quả của trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adc liên quân mobile team flash tin tức liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT